BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

có bạn nào pv chuyên viên giao dịch viên rồi không??? chia sẻ ít kinh nghiệm đi nào :D
 
Tiêu chuẩn điểm vào vòng pvan là j nhỉ? Thấy bảng điểm 1 bạn post hình như chỉ cần điểm trung bình trọng số từ 40 trở lên là Đạt rồi?
 
Sáng nay mình phỏng vấn chi nhánh Ninh Bình. Hội đồng phỏng vấn những 7 người làm lúc đầu cũng run gần chết. Bốc thăm 3 câu như sau:
- Kể về một ví dụ chứng tỏ khả năng sáng tạo/khả năng quản lý/khả năng lãnh đạo của anh chị.
- Trong nhóm mà anh chị làm nhóm trưởng, có thành viên tỏ thái độ bất hợp tác, anh chị sẽ làm gì?
- Nội quy lao động gồm những nội dung gì (Mình thi Nhân viên Tiền lương nhé)
Quanh 3 câu này thì sẽ hỏi thêm nhiều nữa. Mình bị xoay tới xoay lui 40 phút liền. Hic hic. Không biết các bạn khác thế nào chứ không khí pv hôm nay của mình khá thoải mái (anh chị cười suốt @@)Thành ra đi pv về mà khá vui vẻ, cứ xác định là tạch trước cho thoải mái đầu óc thôi ^^
Chúc các bạn may mắn! ;)
 
BIDV không biết còn đợt tuyển tập trung nào nữa ngoài đợt này không nhỉ :(

Bạn ráng đợi năm sau vậy. BIDV chỉ tuyển tập trung 1 năm/ 1 lần. Tuy nhiên trong năm cũng sẽ có 1 vài đợt tuyển riêng lẻ của 1 vài chi nhánh, bạn cố gắng theo dõi thông tin nhé.
 
Tiêu chuẩn điểm vào vòng pvan là j nhỉ? Thấy bảng điểm 1 bạn post hình như chỉ cần điểm trung bình trọng số từ 40 trở lên là Đạt rồi?

Tùy chi nhánh bạn ạ. Mỗi chi nhánh có số lượngúứng viên dư tuyển và nhu cầu tuyển dụng khác nhau nên điểm chuẩn ko chi nhánh nào giống chi nhánh nào.
 
chuyên viên quản lí tín dụng của BIDV thì mình phải học bài xoáy sâu vào phần nào nhỉ? Bối rối quá. Cái gì cũng ôm vào đầu thế này thì tẩu hỏa nhập ma mất.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,621
Thành viên mới nhất
oubaotiyu1111
Back
Bên trên