BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

Mình nhận đựoc mail thi nhanh rồi, xong sáng nay thi xong rồi, tự dưng chiều về nhận dc cái mail thông báo thi nhanh nữa không biết là kiểu gì đây nhỉ :-?

Làm gì có chuyện đấy trừ phi bạn dùng 2 email để đăng ký dự thi vào 2 vị trí hoặc cùng 1 vị trí đúng ko ? BIDV người ta phát hiện ra là 100% bạn bị loại luôn đấy, BIDV đã quy định mỗi 1 bạn chỉ được tạo 1 email để đăng ký vào 1 vị trí thôi, BIDV làm rất chặt phần này đấy. Tất cả các trường hợp cố tình gian lận hoặc vô tình mà vi phạm quy chế đều bị loại ngay lập tức dù bạn có vào đến vòng cuối cùng.
Mà BIDV có 1 BLACK LIST các thí sinh như vậy đấy bạn cẩn thận nhé
 
thi xong ca 1 sng nay rồi. đề thi khó quá. nhất là phần IQ toàn cho câu hỏi dạng bảng chữ cái thôi. tim không ra quy luật gì cả. toàn điền bừa. nản?:((
 
thôi ko còn mơ mộng gì BIDV nữa tạch rùi tạch rùi, làm mới xong, đánh ko kịp đáp án ít nhất 3 câu, còn lại lụi như chưa từng được lụi.

khó kinh vãi chả biết j luôn.

biết câu ca sĩ nào đóng vai chính võ lâm truyền kỳ
 
Thi xong rùi, chả thấy giống câu nào trên đây lun, mình ko có cửa chơi "Ai là triệu phú?" rùi, IQ mấy câu hình thì ok, còn chữ thì nhìn mún lòi con mắt mà chả ra, AV nhanh wá chưa kịp làm gì đã hết giờ :-ss
 
Tình hình là phát hiện mình bị ngược ngày tháng sinh. Mình làm hồ sơ đã check thật kỹ mà. Bạn nào có bị như mình không? Bây giờ email cho hỗ trợ tuyển dụng hay chờ ngày thi viết (nếu đc) nói ng ta sửa lại? Bạn nào gặp trình trạng như mình cho ý kiến với hen.

Không sao đâu bạn. Mình đã hỏi lại các, anh chị ở BIDV rồi. Phần ngày tháng năm sinh họ sẽ giải quyết cho mình sau, do mình đã nộp rồi và đang trong giai đoạn thi của hệ thống. Hiện tại ngày tháng không ảnh hưởng nhiều đến hồ sơ của mình đâu.
 
hình như mình chả có câu nào tính toán trắng trợn, toàn 1 trang chữ với chữ, nó cho toàn là chữ 1 bảng chữ, và kêu điền thêm chữ nữa

- - - Updated - - -

à nhớ ra câu có các mặt của hình chóp cục là hình j, mình chọn hình tam giác mới chết, hình thang ......hix hix

thôi bye bye BIDV vậy, tự thấy bản thân quá tệ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,796
Thành viên mới nhất
Angelmaker Merc
Back
Bên trên