BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

Kinh nghiệm mình thế này, file scan chắc chắn nặng hơn 3MB rồi, là file hình thì dùng phô tô sóp (diễn đàn cấm chữ s h o p :D) (PTS) vào lưu lại ( bấm Shift + Ctrl + S ), lưu ở chất lượng 4, 5 gì đó, tùy số lượng đã scan, khi lưu thì hộp thoại của PTS sẽ hiện thị file sau khi lưu có dung lượng bao nhiêu, làm hết tất cả các file, tầm 3MB, hoặc hơn chút, dùng Winrar nén lại ở chế độ high hoặc best thì dung lượng chắc chắn <3MB.
Các bạn cho mình hỏi phiếu đăng ký thông tin thì down ở đâu? Mình ko tìm thấy
năm nay tuyển dụng online bạn à, bạn vào tuyendung.bidv.com.vn, đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ rồi scan văn bằng, chứng chỉ để nộp.
đã nộp, nhưng khi chọn file scan thì ko thấy load lên, ko biết có sao ko ta???
không sao, mình đã thử rồi, quá trình upload sẽ mang file của bạn đi lên server, mình đã từng thử nộp và rút hồ sơ lại, trong quá trình nộp lần 2, sẽ có lựa chọn " chọn file của lần nộp trước ", có nghĩa là file đã upload thành công, mình cũng down file đó về thì nội dung không khác gì file ban đầu cả, các bạn yên tâm.
đã nộp, nhưng khi chọn file scan thì ko thấy load lên, ko biết có sao ko ta???
có ai biết sửa ngày tháng năm sinh ở chỗ nào không?
ý bạn là thông tin cá nhân à, nếu là thông tin cá nhân thì vào tài khoản của bạn sửa, mình không gặp lỗi đó nên không rõ.
Có ai biết sửa ngày sinh ở chỗ nào không? Mình không sửa được. mà các bạn scan bản gốc hay bản photo vậy? mình scan bản gốc nén rồi mà vẫn 5,5 M. hic
theo mình thì cứ photo rồi scan cho chắc ăn, cũng chẳng mất gì, bản photo đó bạn cất đi, sau này lại có dịp dùng thôi.
 
hic hic....sao mình vào tạo hồ sơ toàn bị lỗi font vậy. Có ai bị giống mình không?
 
Mình có nộp dc 2 vị trí không nhỉ... lúc load file scan lên mình thấy chỉ up được có 1 bản scan thôi mà phải không mọi người???
 
Bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp (đối với trường hợp sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng); bảng điểm các năm học ở trường.
Bây giở em chưa có bằng tốt nghiệp. Em nộp bảng điểm, thì bảng điểm có cần chứng thực của trừong được không ạ?
 
Các bạn ơi, sau khi mình nộp xong xem lại phần Thông tin ứng viên thì phần đào tạo chuyên môn, anh văn và vi tính của mình bị mất dữ liệu hết, có ai bị như mình không vậy? :-ss
 
Các bạn ơi, sau khi mình nộp xong xem lại phần Thông tin ứng viên thì phần đào tạo chuyên môn, anh văn và vi tính của mình bị mất dữ liệu hết, có ai bị như mình không vậy? :-ss

mình cũng bị mất phần tin học. vừa làm lại xong :-s
Bây giở em chưa có bằng tốt nghiệp. Em nộp bảng điểm, thì bảng điểm có cần chứng thực của trừong được không ạ?

có bạn ơi. có dấu đỏ của trường nha
 
Cảm ơn bạn nha! Mình đã hiểu và làm lại được rồi! ^ ^ Mình có nộp được hai vị trí không nhỉ?
file tuyển dụng của BIDV:
- Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng (vào 01 vị trí tại 01 đơn vị). Riêng đối với thí sinh đăng ký thi vào các chi nhánh trên địa bàn TPHCM (trừ chi nhánh Đông Sài Gòn, Tây Sài Gòn) được đăng ký 2 nguyện vọng (nếu thí sinh có nhu cầu) theo quy định như sau:
+ Nguyện vọng 1: đăng ký thi vào CN tại địa bàn TPHCM (trừ chi nhánh
Đông Sài Gòn, Tây Sài Gòn);
+ Nguyện vọng 2 (nếu thí sinh có nhu cầu): đăng ký dự thi vị trí công việc có cùng môn thi nghiệp vụ với vị trí công việc đã đăng ký của nguyện vọng 1 tại 01 chi nhánh trên địa bàn khác (bao gồm cả CN Đông Sài Gòn và Tây Sài Gòn).
- Trường hợp 01 thí sinh đăng ký dự thi 02 ví trí trở lên tại cùng 01 đơn vị hoặc đăng ký dự thi tại 02 đơn vị khác nhau của đợt này, BIDV sẽ lựa chọn và tự quyết định vị trí dự tuyển và nơi đăng ký dự thi của thí sinh.
bạn xem mình có nằm trong mấy trường hợp ghi chú hok. Nếu ko thì chỉ dc nộp 1 vị trí thôi bạn ơi!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,490
Thành viên mới nhất
Jellyyomost
Back
Bên trên