[HOT] Gấp! Mình cần tìm sinh viên thực tập tiềm năng để giữ lại làm việc!!!

Chào cả nhà!

Tình hình là mình đang cần tìm 2-3 bạn sinh viên ( hoặc các bạn đã tốt nghiệp) thực tập tiềm năng tại Phòng Doanh Nghiệp của CN, tại TPHCM nha các bạn ( ưu tiên các bạn UEH, ĐH Ngân hàng, Đại Học Kinh Tế Luật, Đại Học Mở TPHCM)

Các bạn thực tập nếu có đủ năng lực sẽ được giữ lại vị trí Chuyên viên Quan Hệ Khách hàng Doanh Nghiệp của CN. CN chỗ mình làm là một trong 3 CN lớn nhất hệ thống của ngân hàng.

Do hiện nay Phòng mình đang thiếu người mà năm nay mấy em sinh viên thực tập không có em nào đạt yêu cầu của ngân hàng nên sẽ không được giữ lại. Sếp giao cho mình nhiệm vụ tìm người bổ sung thay thế vị trí còn thiếu trong phòng.

Mình cần người có năng lực thực sự, ở đây không có lợi ích cá nhân, không chạy chọt. Bảo đảm các bạn có năng lực sẽ không mất đồng nào để được giữ lại và làm việc trong top 10 các ngân hàng lớn nhất hiện nay.

Các bạn quan tâm có thể gửi mail tóm tắt thông tin cá nhân cho mình. Mình sẽ trả lời mail cụ thể hoặc cho số điện thoại mình sẽ chủ động liên hệ với các bạn.
 
Em tên Thái Phương Linh
Mới tốt nghiệp đại học Ngân hàng TPHCM
mail: thailinh1690@g.c
Mong anh/ chị gửi thông tin tuyển dụng cho em.
 
chào anh!
Em là Lê Thoại, sinh viên mới tốt nghiệp trường ĐH Kinh Tế TPHCM. Mail của em là lethoai91 gmail, sđt 01212082731
Anh có thể cho em địa chỉ mail của anh không ạ!
Em cám ơn anh, chúc anh sức khỏe và làm việc tốt!
 
Em là Hoàng, SV trường Đại học Sài Gòn
Đang thực tập tại Vietinbank
Mail của em là : vmhoangdhsg (gmail)
lMong a gửi thông tin tuyển dụng .
 
Em Nguyễn Thị Ly
Sinh viên năm cuối ngành Ngân hàng Trường ĐH Kinh Tế TPHCM
Email: lynguyen5758@ gmail.com
a mail thông tin e với ha!
Thanks anh!
 
Mình là Hà, ĐH Kinh tế TP HCM - sdt: 0995172693
Gửi thông tin cho mình nhé.
Thks
 
Mình là Hà- ĐH Kinh tế TPHCM khoa Ngân hàng.
SDT: 0995172693
Gủi thông tin cho mình nha.
Cảm ơn
 
Có ai có việc chưa ạ? hihi, em bên phát triển thẻ, xin cám ơn các bác đã cho em thông tin cá nhân khá đầy đủ và chính xác. Mong topic mau lớn để em còn kiếm tí cháo. hí hí
P/S: em đi tìm việc đã nhiều nhưng từ trước đến giờ em chưa có may mắn gặp ai tuyển dụng nhanh gọn như anh chủ thớt này cả. haizz. Số em đúng là đen... !
 
>:/ cứ nghĩ thực tập vì trí gì.thì ra CV QHKH DN.vào đó thực tập hay bị ngân hàng bóc lột mối quan hệ rồi đá ra? Nghĩ cũng vui.Làm đề tài về tài chính ngân hàng mà thực tập vị trí phát triển kinh doanh.Một đống nhân viên QHKH bên chi nhánh tôi đang ngồi chơi,xơi nước,bida,cafe,..(lương tháng 5 triệu) mà hỏi đứa nào cũng nói "ngân hàng đuổi thì nghĩ".;;) điếc không sợ súng hết rồi.
 
Vụ gì nữa đây ta ??? việc gì thì việc cũng fải qua nhân sự đăng tuyển đàng hoàng chứ cái này cửa sau ko fải mà cửa trước cũng ko ... em không hiểu tuyển kiủ này thì vào sẽ làm đc gì đây #:-s
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên