chắc không đâu bạn, toàn bắt chẹt mình là nữ nên không phù hợp với QHKH, rồi bảo đi làm về còn phải đi tiếp khách này nọ nữa =.= cứ mang ra hù dọa hết cỡ. Mấy câu nghiệp vụ thì TL tới đâu lại bị vặn tiếp tới khi nói hết được thì kêu "thôi e về nhà xem lại vấn đề này đi"...hội đồng mình 2 nam ở đây, 2 nam bên đầu cầu TP. HCM nữa @@
mấy câu nữ không hợp họ chỉ xem bạn phản ứng như thế nào thôi, quan trọng bạn trả lời thế nào?

Còn câu "thôi em về nhà..." thì có vẻ căng nhỉ, bạn ví dụ xem thế nào mà họ nói vậy.
 
Mình cũng nghĩ vậy, MB làm việc rất kỷ luật, nên mình nghĩ họ muốn xem phản ứng của bạn ra sao, càng xoáy nhiều thì cơ hội càng cao bạn ạ, ^^



mấy câu nữ không hợp họ chỉ xem bạn phản ứng như thế nào thôi, quan trọng bạn trả lời thế nào?

Còn câu "thôi em về nhà..." thì có vẻ căng nhỉ, bạn ví dụ xem thế nào mà họ nói vậy.
 
Sáng nay phỏng vấn vị trí KHCN hả, mình tận 17 mới chiến. Mình nghĩ 1 số đồng chí sẽ có tư tưởng là khi đi pv về sẽ ít share kinh nghiệm mà chỉ nói chung chung về hội đồng pv có thoải mái hay ko, mức độ câu hỏi khó hay dễ... chứ ít đả động trực tiếp các câu hỏi, Một phần vì sức cạnh tranh khốc liệt ở vòng pv này rất cao, lo sợ những ứng viên thi sau sẽ có chuẩn bị kỹ càng hơn mình,tốt hơn...và cuối cùng là mình là ng thiệt thòi. Cá nhân mình nghĩ vào đến vòng pv thì đã hơn rất nhiều các bạn khác bị loại ở vòng hồ sơ và thi viết rồi, và vòng pv này thực tế câu hỏi rất đa dạng,phong phú và phần nào dựa vào những gì được viết trong CV và phần trả lời của các ứng viên nên việc bị trùng lặp là sẽ ít khi xảy ra, may ra đc vài câu:)

Quan điểm của mình là: " Giúp ng khác đạt được ước mơ rồi chắc chắn bạn sẽ đạt đc ước mơ của mình ". Có thể mình viết ra thế này chắc cũng sẽ bị ném đá nhưng thử hỏi những kinh nghiệm của các anh chị thi các đợt trc không nhiệt tình chia sẻ ( Không nhiều lắm ) thì có lẽ đã không có cái topic này !. Bạn nào quan tâm có thể chịu khó vào topic 558 pages kinh nghiệm thi tuyển và pv MB, có đầy đủ tất cả những câu hỏi và trả lời mà Idol Cóc ghẻ đã post ở đây.

Mình 17/5,pv ca 9h, khi đi pv về chắc chắn mình sẽ share câu hỏi mình nhận được để mọi ng tham khảo và có thể sẽ có những câu trả lời tôt hơn mà mình có thể học hỏi, rút kinh nghiệm hơn cho những lần pv ở những Bank khác ( Nhưng cũng hy vọng là không phải pv thêm nữa,he2 ).

Chúc các bạn thi KHCN chiều nay bình tĩnh tự tin nhé !, hehe

bạn này thi chưa, thi rồi thì chia sẽ đi :D
 
Họ sẽ lấy người tốt nhất trong nhóm người nói bye bye , nên ai cũng nên hy vọng đi chứ, dc pv tới 30' chứ ít đâu :v
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,650
Thành viên mới nhất
lagwagonmerch
Back
Bên trên