BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Sao thấy mọi người cứ gọi Nhím Lông Xù là anh Nhím nhỉ. Mình nhìn cách nói chuyện mình biết thừa là con gái mà ta @@
Thao nao thay kha diu dang:))).Thay cu xung anh xung em nen tuong anh y la con trai
Ừ.
Biết là con gái rồi, nhưng gọi anh quen rồi bạn ơi ;);)
Ừ. Hi hi
Mình là con gái mừ. Hi hi
 
Anh Nhím nghĩ sao về việc CN HCM đã gọi cho ứng viên đậu rồi, nhưng khi gọi lên, CN lại kêu chỉ mới gọi cho một số thôi, hội sở vẫn chưa duyệt hết. Có phải chỉ là do Hội sở chưa công bố chính thức, nên CN không dám nói là đã gọi hết cho các bạn đậu, các bạn chưa được gọi thì là rớt rồi không.
Giả sử tôi là ứng viên. Nếu bạn là phòng nhân sự của chi nhánh. Hội sở chưa duyệt mà bạn do cần người nên gọi trước cho ứng viên. Bây giờ tôi gọi lên hỏi bạn kết quả thì bạn trả lời thế nào.

Bạn nghĩ mình làm thế nào thì ngưòi ta cũng làm y như vậy.
 
Bác Nhím ơi, cho em hỏi thử việc xong không ký hợp đồng có bị đền phí đào tạo không bác? thử việc có ký hợp đồng thử việc không bác?
p/s: em thấy gọi bác Nhím là hay nhất, đỡ phải mất công xác định giới tính, buồn buồn kêu "cụ Nhím" luôn =)))
 
Thực tế. Kết quả chưa được hội sở chính duyệt thì nó vẫn chưa được chín thức công nhận. Và nó vẫn là thông tin mật. Việc nhờ người quen hoặc những người không thuộc thẩm quyền truy cập vào xem và thông báo trước cho ứng viên biết như anh tete và tôi rõ ràng là sai tè le ra rồi.

Các bạn biết thông tin trước nhưng thật sự nói thắng là không BIẾT ĐIÊU một chút nào cả. Không giữ kín mà cứ bô bô lên hết.Thế này là tự chúng tôi mua dây buộc mình. Án kỷ luật còn treo lên đầu chúng tôi đấy. Thật đúng là làm ơn mắc tội.

Thế này thì đừng mong ai trả lời cho các bạn điều gì nữa nhé.
 
Huyền thoại love'may'love'tao' của năm ngoái vẫn giữ được sự nhiệt tình nhưng phong thái điềm đạm hơn rất nhiều. Rất vui được làm quen bạn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,592
Thành viên mới nhất
kyzsvaass2365
Back
Bên trên