BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Thế bạn đã làm đc gì ? Bạn có nghĩ là mình làm sẽ k0 cần quyền lợi k0? Nếu vậy thì mình sẽ tuyển bạn và cho bạn vài quyền lợi nhé
Đã làm đc gì là gì? Đi làm thì dĩ nhiên phải "làm đc gì" rồi. Mình sẽ nhận phần quyền lợi tương ứng với công sức mình bỏ ra. :) Và mình sẽ "không đòi" trước khi mình "cho đi" sức lao động của mình cả. Làm công -> ăn lương. Chả ai nói ăn lương -> làm công bao giờ cả.
 
Nếu bạn giỏi, bạn tài năng, sợ BIDV bỏ mất nhân tài và đáp ứng đủ đk thi CV thì mời bạn thi lại vào ngạch CV luôn và ngay vào đợt thi sau. Sao phải vào NV rồi đợi hẳn 3 năm mới lên CV làm gì???

Mà bạn có chắc chắn đỗ NV đợt này ko?? Đã đc gọi đi kí hợp đồng chưa?

Đã ko biết ngta nói cho quy định hiện nay lại còn k tin, rồi cãi qua cãi lại. Nếu bức xúc quá thì đóng góp ý kiến vs bác Hà nhé! Mắc mệt vs bạn này!
chắc k rãnh tới mức độ đó. hóng kq tiếp! dù là cv hay nv thì cũng k cần quan tâm. một số người mới vào cũng nghe đồn chứ k biết j đâu. ý kiến còn tùy lãnh đạo. nên các b cũng đừng bận tâm! úm ba la kq mau ra...
 
b hơi nặng lời rồi. mình cũng có tham khảo nhìu ý kiến của các a chị bidv lâu năm rồi. họ đều nói sẽ đc nâng ngạch. nhưng mà tại mỗi thời điểm đều có quy định khác nhau. nhìn chung Sêp của các a chị ấy đều muốn tốt cho nhân viên. mình xin đính chính là mình thi chuyên viên nhé! chưa gì b đã tỏ thái độ phân biệt đối xử rồi! b có biết ở đây có rất nhìu b thi nhân viên. sao khinh thường ng khác thế b! để xem b là cv đi rồi b sẽ thăng tiến tới mức độ nào với cái suy nghĩ bảo thủ. tiêu cực ấy!
Mình đã là gì mà dám khinh thường người khác, mình ko hiểu sao bạn lại nhạy cảm và dễ suy diễn như vậy.
"Hãy nhào vô xin người khác “bóc hết, lột sạch” khả năng của mình. Chỉ sợ bất tài nộp hồ sơ “xin việc”, mà chả ai thèm cho, chả ai thèm bóc lột. Khi đã được bóc và lột hết, dù sau này đi đâu, làm gì, bạn đều cực kỳ thành công. Vì năng lực được trui rèn trong quá trình làm cho người khác. Sự chăm chỉ, tính kỷ luật, quen tay quen chân, quen ngáp, quen lười…cũng từ công việc mà ra. Mọi ông chủ vĩ đại đều từng là những người làm công ở vị trí thấp nhất."
 
Các bác yên tâm làm ở đâu cũng vậy. Chuyên viên hay nhân viên thì cố gắng làm cho tốt, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và các sếp. Các sếp mà thấy ưng sẵn sàng xin lên trên cho luôn chứ cũng chả phải thi đâu :)
 
theo mình nghĩ kq ko sớm có thế đâu,dự là sau 2 tuần ngày pv cuối cùng mới có kq,nên dự chắc tuần sau mới có kq nên các bạn cũng đừng hóng quá.theo đợt 1 mình thấy các bạn pv tốt đậu ít nhưng các bạn than thở pv k tốt thì đa số đậu nhìu,nên mấy bạn cảm thấy pv k tốt cũng đừng từ bỏ hi cmn vọng nhé :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,803
Thành viên mới nhất
tydotamtamli
Back
Bên trên