BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Anh nhím đã cập nhật thêm #2 rồi đó. Có nhiều câu hỏi Anh nhím không trả lời trực tiếp đó là vì nó đã có trả lời ở #2. Các em quay lại coi nhé. Lần này xem như là cập nhật đầy đủ rồi.

Mới vòng hồ sơ thôi mà các em còn cuống hết thế này, kinh nghiệm cho thấy bạn nào mà hay hỏi, ít chịu động não, ít chịu khó lội topic, toàn muốn có sẵn, thì nguy cơ cao là sẽ thi không đậu đâu :D

Anh đùa đấy, :) Bây giờ các em đã lo xong hồ sơ, ngày mai nộp. sẽ nhận được mail phản hồi (xem lại #2 mới cập nhật điều này rõ hơn)..

Anh Nhím chỉ có thể giúp được tới đây. Già rồi nên kiến thức không còn để mà giải bài tập cho các em.
Chỉ lưu ý là các em là đề thi BIDV sát với kiến thức học đại học của Tài chính-ngân hàng, nhất là tài chính doanh nghiệp nhé.

Chúc các em thi tốt. Và sớm sẽ vào BIDV :)

Đặc biệt, em nào thi Chi nhánh Sở GIao dịch 2 thì chúc các em gặp nhiều may mắn. Sở Giao dịch 2 là một chi nhánh lớn ở khu vực TP Hồ Chí Minh. Vào đây sẽ có nhiều cơ hội học hỏi, môi trường thân thiện, năng động, và có cơ hội được làm đồng nghiệp với một người đình đám ub một thời. Vui lắm đấy :)

Chúc may mắn.
 
co ai bị như m ko, m ko up đuọc file ảnh lên vì ko thấy hiện lên browse để mà up í
 
Các bác cho em hỏi là có bằng tốt nghiệp Đại Học rồi thì có phải nộp bằng tốt nghiệp cấp 3 nữa không nhỉ?
yêu cầu về hồ sơ viết rõ ràng thế kia mà bạn.
bằng cấp 3 là BẮT BUỘC PHẢI CÓ, kể cả bạn có bằng ĐH hay Cao học đi nữa.
 
Nhờ cao thủ nào giải giúp mình bài này vs: " A dự định làm việc cho cty 10 năm sau đó mở cty riêng. A kỳ vọng tích được 5tr trong 5 năm đầu và 10tr trong 5 năm tiếp, với khoản đầu tiên tiết kiệm bắt đầu sau 1 năm kể từ hôm nay, ngoài ra A được bố cho 10tr gửi ngay lập tức. Nếu tk này được 8% lãi gộp hàng năm, thì A sẽ có bao nhiêu tiền trong 10 năm tới?
Không phải cao thủ, nhưng mà ý kiến cá nhân thôi nhé :)
Bạn vẽ dòng tiền ra, áp dụng công thức tính dòng tiền tương lai ấy, quy về mốc 10. Nhưng mà thắc mắc là 5 triệu trong mỗi năm 5 năm đầu, hay là tổng 5 năm mà tích được 5 triệu thôi, vì hiểu khác thì dòng tiền khác, biểu đồ khác, kết quả khác
mà tớ đoán chắc mỗi năm 5 triệu bạn nhỉ, mở công ty cơ mà :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,595
Thành viên mới nhất
khogameww88
Back
Bên trên