[HOT]Agribank tuyển dụng năm 2011 [26/10]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
haha hay đấy nhỉ :) thêm được cơ hội. Cơ mà tiếc quá! mình có mỗi cái sơ yếu lý lịch. Giờ đi xin thêm ko kịp nữa roài hihi. :p
Thi tập trung bạn ạ. bạn nộp 10 chi nhánh cũng thì cũng chỉ đc gọi đi thi vào 1 ngày thôi. Nếu bạn có khả năng thì cứ nộp hẳng 4 khu vực như trong file excel :)
 
Agribank đợt này tuyển chỉ là bổ sung cho đợt đầu năm thôi nên chỉ tiêu ít, các bạn chuẩn bị tâm lý toạch đi nhá ;)). Em xác định rồi :))
 
Nay đi nộp hs, chưa vào đến cửa bác bảo vệ đã bảo mình nộp vào đây làm gì cho phí công hả cháu. Nản :(
 
tớ dịnh đi nộp hsơ , nhưng mà mẹ đứa bạn tớ có quen 1 chị làm bên Agri, chị ý bảo ko nên nộp, fí hồ sơ, vì có suất hết rồi , nản
 
hè, nghe các bác nói mà buồn não ruột, nhưng thui,có cơ hội thì cứ thử sức, biết thế nào, nhỉ! :). mà có bạn nào nộp chi nhánh Vĩnh Phúc không? lên họp c ái nhỉ?
 
sáng nay mình vừa đi nộp hso vào CN 9, TPHCM. Theo lịch tuyển dụng thì bắt đầu nhận hso từ 8h30, và đúng 8h40 mình tới ngân hàng (vì tự nhủ để ngta có thời gian ăn sáng cafe đã rùi mình hẵng tới! :() Thế nhưng khi mình tới nơi (8h40), vào phòng nhân sự thì được chỉ xuống lầu 3 phòng KTKSNB nộp hso. Người tiếp mình là một bà tương đối già cỡ U50, hic. Và mình nhận được câu trả lời là gì các bạn bít ko? bà ý nói là mình hãy wa chi nhánh thủ đức ỏ cn khác nộp đi, ở đây đã nhận đủ hso rùi. mình ngạc nhiên vô cùng, mắt tròn mắt dẹt, nhìn đồng hồ thì vừa đúng 8h45. Mình hỏi lại là sao trên website để 8h30 mới nhận hso, thì bà ý bảo là nói vậy chứ đã nhận từ sáng rùi, và giờ này (8h45) đã nhận đủ. Trong khi đó quy định của Agri đâu có như bên BIDV là kết thúc nhận hso trc thời hạn khi đã nhận đủ hso đâu. Mà mình cũng ko nghĩ rằng lại có nhìu người nộp vào như thế, trong khi mới có 8h45 của ngày đầu tiên nhận hso theo lịch thông báo. Mình cảm thấy rất thất vọng, vì đã bỏ công chăm chút bộ hso từ hôm wa, vậy mà sáng nay đã loại từ vòng gửi xe. Mình tự nhủ sẽ ko bjo nộp hso vào Agribank nữa, mặc dù mình có người nhà làm trong ngân hàng này. Chúc các bạn được nhận hso, và dc tham dự thi viết sẽ thi tốt!
Bạn hanhmeo ơi, đừng nản, tùy chi nhánh thôi, hôm nay mình cũng nộp ở chi nhánh Hùng Vương, cũng bán tín bán nghi về mức độ trung thực của bank này nhưng chị nhận hồ sơ của mình cũng rất nhẹ nhàng. Chị í đang coi hồ sơ của mình thì có 1 chị khác bước vào và dẫn theo 1 em nói là cháu của bác nào í, chị ấy nói là em đó mới tốt nghiệp và chưa có bằng tin học nên cứ nhận hồ sơ đi, lúc đó mình nghĩ "thôi rồi, kiểu này chắc là có nộp cũng như không, toàn cocc thôi" nên định lấy lại hồ sơ rồi về. Ai ngờ chị nhận hồ sơ lại bảo là hồ sơ của "em cocc" k đủ nên k nhận được và bảo rằng sẽ trực tiếp nói với bác của em í. Nghe cũng nhẹ lòng, cả bằng tin học và anh văn của mình đều hết hạn nhưng vẫn được nhận. Các bạn còn lại nếu bị chi nhánh này từ chối thì đi chi nhánh khác, k phải ở đâu cũng tiêu cực cả đâu. Cố hết sức thôi, biết đâu...
Chúc cả nhà may mắn!
 
Mọi người ơi, cho tớ hỏi cái. Trong hồ sơ họ ghi là các văn bằng chứng chỉ có công chứng. Nếu mình nộp bản photo thì có được chấp nhận không nhỉ?
 
Mọi người ơi, cho tớ hỏi cái. Trong hồ sơ họ ghi là các văn bằng chứng chỉ có công chứng. Nếu mình nộp bản photo thì có được chấp nhận không nhỉ?
bằng đại học, anh văn , tin học chỉ cần photo thôi bạn ơi, không cần công chứng gì cả,hết hạn vẫn không sao cả.
Hôm qua mình cũng liều mạng nộp đại,hên xui ,nhưng không ngờ cũng được nhận,mừng ghê gớm.Nhưng mình cũng chuẩn bị tâm lý hết rồi,90% là rơi đài,vì thấy nhiều "ông tướng con" đi nộp hồ sơ toàn có người quen dẫn vào.Mà thôi kệ, cứ về ôn bài thật kỹ vào,nếu rớt chổ này thì còn chổ khác,kiến thức nó vẫn ở với mình mà,hehe
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,721
Thành viên mới nhất
Thanh tâm902
Back
Bên trên