Agribank [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012]

bây jo thì a ko rõ nữa rồi. Hôm trước là fix cứng miền bắc 20-21 và đặt xong chỗ ở tthnqg rồi. Nhưng đến lúc bên nó có việc j đó thì phải. Nó ko cho thuê ở đấy nữa. Jo thì ko rõ các bác định thế nào. Hôm qua a nghe là bảo lùi lịch cả 3 miền nên có thể là mt 20-21, mb 27-28 miền nam sang đầu tháng 11. Nhưng cũng có thể họ đàm phán lại đc hợp đồng thì lịch lại giữ nguyên. Ds thi là chốt từ tuần trước rồi. Giờ có địa điểm là up thôi. Cứ bình tĩnh ôn thi đi nhé.
À há.28 tổ chức live show của anh kiều ở tthnqg rồi :d
 
Miền nam được dời sang đầu tháng 11 thì có thêm thời gian để ôn bài, bây giờ chỉ còn chờ xem địa điểm thi :-bd
 
Anh Mr Ginger ơi, miền Nam có chính xác là sang tháng 11 mí thi không anh, cho bọn em biết với, hiện giờ bên thuế có lịch thi miền Nam ngày 27-28 ở Cần Thơ rồi, không biết Agri sẽ trùng không nên đầu óc chả ôn được gì bên nào cả.
 
Mấy bác trên chơi ác quá...chưa có lịch thi thì ít ra cũng up danh sách mấy bạn được thi lên để còn cố gắng mà ôn luyện chứ nhỉ...:(
 
Bạn nghe thông tin ở đâu vậy? Mình lên trang của Agribank mà vẫn chưa thấy thông báo gì hết.
 
Hiện theo mình biết ko có văn bản cụ thể nào về việc chia cấp 1,2,3 cả. nhưng nó dựa trên rất nhiều tiêu chí. ví dụ: Quy mô phòng ban, số lượng nhân viên, tổng dư nợ, nguồn vốn,tỷ lệ nợ xấu. Chi nhánh cấp tỉnh có thể là cấp 1 như các tỉnh lớn nhưng cũng có thể là cấp 2 như mấy tỉnh miền núi phía bắc. Cấp tỉnh là cấp 2 thì cấp huyện là cấp 3 và sau đó là các phòng gd. cấp tỉnh là cấp 1 thì huyện to là cấp 2 và huyện nhỏ hơn là cấp 3. Ở hn cũng vậy. hầu hết các chi nhánh to ( nhiều nhân viên, nguồn vốn lớn, dư nợ lớn) là cấp 1 ( nam, bắc, đông, tây Hà nội, láng hạ, ba đình,...)1 số nhỏ hơn ở mấy quận nhỏ xa trung tâm là cấp 2. Nó dựa trên tất cả mấy chỉ tiêu nên khó nói. ví dụ 1 chi nhánh có tổng dư nợ hơn 5000 tỷ, nhưng nợ xấu cao, ít nhân viên có thể là cấp 2. 1 chú dư nợ 4000 tỷ nhưng nhiều nhân viên, nợ xấu thấp là cấp 1. nói chung là cấp nào cũng thế. v1 không khác nhau mấy. chỉ v2. mà v2 thì ở đâu làm ăn tốt thì cao. có thể phòng gd còn cao hơn ở cấp 3 là bih thường.
Anh MrGinger có thể xác định lại cho bọn em cấu trúc của đề thi tín dụng với được ko ạ ? Càng cụ thể càng tốt ạ. Em cảm ơn anh nhiều
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,773
Thành viên mới nhất
aaloha798
Back
Bên trên