Agribank [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012]

Mặc đi các bạn ak. Dù ưu tiên con em trong ngành nhưng mình sẽ quyết tâm dù biêt con đường vào Agri rất khó bằng chính khả năng của mình. Các bạn nếu ai muốn nộp hồ sơ thi cũng zậy đừng tung hỏa mù tinh thần làm mọi người mất lòng tin quá,...Đã thi tập trung theo khu vực thì dù con em trong ngành họ cũng phải qua vòng thi viết mới được vào thôi. Mình cứ tin như thế để còn tinh thần đi nộp hso và còn đi thi nữa chư. Năm ngoái mình đã bỏ lỡ ruj.
 
Mọi người ơi, đơn xin việc thì nên viết tay hay đánh máy nhỉ? chữ mình xấu nên cũng ngại viết tay lắm. Nếu đánh máy thì có sợ ng ta ko nhận ko nhỉ?
 
Hôm nay vừa đến phòng nhân sự ở chi nhánh từ liêm, hà nội. Nản luôn, họ nhận hết hồ sơ con em trong ngành rồi. Mình đến nộp thì lúc đầu bảo mai mới nộp, lúc sau cô truởng phòng gọi ra nói chuyện bảo chi nhánh tuyển có 3 nhưng hồ sơ con em trong ngành nộp đã hơn 200 rồi. Theo nguyên tắc thì 200 hồ sơ này sẽ đuợc ưu tiên gọi truớc để thi tuyển. Tỉ lệ 1 chọi 70 thì chả lẽ không lấy đuợc 3 em. Nên cô ý bảo tớ là khuyên thật lòng nên suy nghĩ kỹ, nộp hồ sơ cô vẫn nhận, nhưng cơ hội đuợc gọi là hầu như không có.
Cũng định nộp vào đây nhưng nghe vậy cũng chán, thế bạn lúc đấy có nộp hồ sơ hay ko
 
Ứng viên tỉnh mình chỉ nhận 2 chuyên ngành tc-nh, kế toán- kiểm toán k nhận các chuyên ngành khác. Và chỉ nhận các trường Kinh tế công lập hơi có tiếng tí, k nhận các trường dân lập. HVNH, HVTc, kinh tế quốc dân, ngoại thương, đh quốc gia, kinh tế HCM, đà nẵng, thương mại và chót là kinh tế huế. Chấm hết

bạn nộp tỉnh nào vậy?
 
Ủa sao Agri ko làm thứ 7 mà lại cho nộp từ ngày 29 các bác nhỉ?:bz
 
cho mình hỏi phiếu đăng ký dự tuyển với giấy biên nhận hồ sơ có cần công chứng không nhỉ :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,804
Thành viên mới nhất
kreatormerch
Back
Bên trên