Hỏi về đơn xin dự tuyển viết tay

Các anh chị cho em hỏi là: Cái đơn xin dự tuyển viết tay khi nộp vào ngân hàng thì mình tự viết và viết dạng như thế nào ạ ( cấu trúc, biểu mẫu ,....) . Tại đợt này VCB đang cần tuyển nên em muốn làm hồ sơ thi. Anh chị nào biết thì chỉ cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn. Và đây là những yêu cầu của VCB:
- Đơn xin dự tuyển viết tay, ghi rõ vị trí tuyển dụng. Đối với ứng viên có kinh nghiệm, đề nghị giới thiệu chi tiết quá trình công tác (công việc, vị trí đảm nhiệm) theo trình tự thời gian.
- Bản gốc Sơ yếu lý lịch tự thuật khai năm 2013 (yêu cầu khai đầy đủ, chi tiết), có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền.
- Bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học hoặc Giấy chứng nhân tốt nghiệp đại học (trường hợp đang chờ cấp bằng), Bảng điểm đại học, các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Giấy khai sinh, Giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.
- Bản gốc Giấy chứng nhận sức khoẻ năm 2013
- Hai ảnh 4x6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và 2 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, điện thoại và email liên hệ.
 
Các a/c ơi. Em cũng dự định nộp hồ sơ vào vietcom ở tỉnh mà chỉ có avan trình độ B thôi.E hỏi a trưởng phòng a ấy nói có cái gì nộp cái đó. mà e xem thấy toàn hệ thống vietcom toàn đòi bằng C.ko biết e có dc nhận hồ sơ ko? a/c nào biết tư vấn giúp e để e biết khỏi nộp
 
Các bạn cho mình hỏi là thư xin việc, nếu như nêu lại rành mạch từng phần Trình độ học vấn, Kỹ năng, Kinh Nghiệm, sở thích thì nó sẽ giống hệt PHIẾU ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN. Vậy liệu Thư xin việc như thế có cần thiết phải nêu lại không?
 
các ban ơi giúp mình với. Mình viết đơn ứng tuyển bằng tay xin vào ngân hàng OCB nhưng khi viết trên tờ giấy A4 phía trên có loogo nữa, mình hok biết phải làm sao nữa. khi viết sao mà nó thẳng hàng được nhỉ, mình nên làm hàng ngang theo dấu chấm rồi viết vào phải không nhỉ? mình chưa có kinh nghiệm nên mong các bạn giúp đở mình với.Cảm ơn các bạn
Mình có đính kèm theo file nè các bạn.
 

Đính kèm

  • DON UNG TUYEN.doc
    28.5 KB · Xem: 1,342

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên