cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

- Tư vấn, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ thông qua các kênh phụ trách, qua các hình thức liên lạc của khách hàng.
- Tiếp nhận và ghi nhận các cuộc gọi khiếu nại từ khách hàng để đối chiếu, kiểm tra và giải đáp cho khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc giải quyết, xử lý khiếu nại từ khách hàng.

Kỹ năng yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kiến thức về chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường loại Khá/Giỏi

Hình thức nộp hồ sơ:


Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank có hình 3*4 (tải tại đây) qua email trangntm2@hdbank.com.vn

Ghi chú:

Tiêu đề email và file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp sau: Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Tên đầy đủ

Ví dụ: Tp.HCM_Tham dinh gia_Nguyen Van A (viết không dấu)

Hạn chót nộp hồ sơ: 29/11/12014

(HDBank ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)

HDBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,595
Thành viên mới nhất
khogameww88
Back
Bên trên