Eximbank Eximbank tuyển dụng Nhân viên Thẩm định giá - KV miền Bắc [30.09.2014]

Lunited

Verified Banker
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
  • Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, các Trường: Đại học Kinh Tế TPHCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia, Đại học Tài chính Marketing với các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thẩm định giá, Luật, Xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan về thẩm định giá.
  • Ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực thẩm định giá, có mối quan hệ tốt với các tổ chức kinh tế và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; Am hiểu pháp luật thẩm định giá, kinh tế, ngân hàng, kinh doanh bất động sản...
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng chịu áp lực trong công việc. Trung thực, cẩn thận, lý lịch rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt, ngoại hình phù hợp với vị trí công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, anh văn giao tiếp.
Nơi làm việc: Khu vực miền Bắc

Nơi nhận hồ sơ dự tuyển:

1. Phòng Quản lý nhân sự Hội sở - Tầng 8, tòa nhà Vincom center, số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM.
2. Văn phòng khu vực miền Bắc- 558 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Tp.Hà Nội.​

Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2014

(Lưu ý: Ngân hàng chỉ nhận hồ sơ trong giờ hành chính, trong trường hợp nhận đủ hồ sơ dự tuyển, Ngân hàng sẽ ngưng tiếp nhận hồ sơ trước hạn).

Eximbank
 
Bỏ yêu cầu 5 năm kinh nghiệm rồi vì chắc có chả ma nào nó thèm nộp vào vị trí nhân viên với từng ấy năm kinh nghiệm, nhưng truyền thống nôp bản cứng có vẻ vẫn chưa bỏ được thì phải. :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,595
Thành viên mới nhất
khogameww88
Back
Bên trên