Direct sales agent ANZ hay CTV sale thẻ Sacombank

etudiant

Thành viên
Em có vấn đề này mong nhận được tư vấn từ các anh/chị đi trước ạ

Tình hình là em được nhận vào direct sales agent của ANZ và CTV sale thẻ Sacombank, tên thì khác nhau nhưng công việc là tìm kiếm khách hàng và sale thẻ tín dụng cho ngân hàng. Hiện tại em đang rất băn khoăn không biết nên chọn ngân hàng nào, vì em không có nhiều thông tin về mức lương, môi trường làm việc đến công việc này tại ANZ và Sacombank.

Rất mong nhận được nhiều thông tin từ các anh chị đi trước ạ. Em cảm ơn nhiều ạ
 
Bạn xem direct sales agent của ANZ mức lương bao nhiêu?lương cứng bao nhiêu và có phải nhân viên chính thức không nha. Vì CTV Sacom chỉ là cộng tác viên thôi chứ không phải nhân viên chính thức đâu, k có lương cứng, sale bi nhiêu thẻ thì được hoa hồng bấy nhiêu thôi.
 
Mình k biết direct sale lương bao nhiêu nhưng Telesale bên ANZ lương cứng là 2,5tr đó bạn. Thử việc 2 tháng thì lên nv chính thức, nhưng target số thẻ phải approved cũng cao hơn thử việc.
 
Nó CTV với DSA nó cũng gần như nhau thôi mà bạn, quan trọng là bạn phải kiếm khách về cho ngân hàng, nói chung là dùng cách nào telesales hay qua quan hệ đều được. ANZ hình như có thêm lương cứng thì phải nhưng cũng phải điểm danh ra vào các kiểu, sacombank thi mình ko rõ lắm
 
em tham khảo thì có người lại bảo lương cứng chỉ có 1,8tr thôi ạ, còn nv chính thức thì quả thật em cũng không rõ nữa.
 
Em là em kết ANZ lắm, không phải là không biết là doanh số của họ là khá cao, nhưng được cái là ngân hàng nước ngoài, lại gần nhà em, 19 Duy Tân, khi khi làm Sacombank thì xa hơn.
Nhưng em ngại nhất cái khoản lần trước mình đã hứa về đội của một chị bên Sacombank rồi, giờ không nỡ lòng nào :((
 
ANZ hình như lương cứng 1,8tr là đúng đấy. Bạn mình có làm ở đây 1 thời gian. Làm đạt chỉ tiêu 3 tháng liền thì đc tăng lương. Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức (nếu sau 1 số tháng nào đó liên tiếp đạt chỉ tiêu). Nói chung là làm ở đâu cũng giúp bạn có thêm kinh nghiệm, kĩ năng bán hàng, kĩ năng giao tiếp, có 1 phần thu nhập để trang trải cuộc sống, và làm đẹp hơn cho CV của mình sau này.
 
Mình nhớ lúc pv sẽ dc hỏi mấy câu như:
1. E tốt nghiệp TCNH sao k làm gdv, td mà lại chọn cv sale này?
2. E hiểu sale ntn?
3. E có pv ở đâu chưa? Nếu e làm ở đây dc 1 thời gian rồi những chỗ pv gọi e làm rồi sao?
4. E làm j để đạt chỉ tiêu? nếu k có KH thì e sẽ làm thế nào?
...
Nhớ dc nhiu đó :D Nhưng nói chug ngta cũng cho mình cơ hội (có lẽ vì đang thiếu ng ^^)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,603
Thành viên mới nhất
thecultmerch
Back
Bên trên