Thank mọi người nhiều lắm!

Ngoài chuyên ngành và AV thì cũng thi IQ như những NH khác đúng k mọi người?
 
đáp án phần điền từ của mình có một chút khác với meomuopmeomun,:-bd theo mình chọn thì thế này:
Câu 2 đáp án là cheque, mình tạm dịch là: theo như điều khoản đã định, việc thanh toán sẽ được thực hiện bằng Séc. Đây là một chứng từ xác nhận thanh toán một số tiền nhất định của ngân hàng cho một cá nhân hoặc một doanh nghiệp. Nếu bạn chọn Banker's draft thì phải là một giấy tờ đòi tiền người ký phát chứ không phải là thanh toán nhé!
Câu 4 lĩnh vực công nghiệp, xây dựng thì luôn dùng sector
Câu 9 cấu trúc to deal in: chuyên về cái gì
Câu 13 would U like any coffee? any ở đây nghĩ là 1 chút. Câu này thì có any cũng đúng mà ko có cũng đúng.
Câu 14 the . Đây là cấu trúc cố định của từ OF+NOUN=ADJECTIVE: of great importance=important, of excellent value= valuable. of immense significance =significant.
Câu 17 Biến động tỷ giá bắt nguồn tự sự bất ổn do đó việc dự đoán tỷ giá ngày càng khó khăn hơn => chọn so that. So that ở đây ko phải là từ chỉ nguyên nhân. Khi "so" và "that" viết liền nhau thì chỉ dùng trong 1 câu 2 mệnh đề: A-Clause so that B-Clause để chỉ mục đích: I study hard so that I can pass the exam. Vì vậy, đáp án chỉ có thể là đáp án B.So để chỉ nguyên nhân. Lúc đầu mình nghĩ trong ngữ nghĩa này thì chọn nhấn mạnh chứ ko phải nguyên nhân nên mình chọn A.In addition. Nhưng có lẽ ở đây dùng để giải thích nguyên nhân thì đúng hơn nên đáp án là B.So.
Câu 22 câu này ở thì hiện tại tiếp diễn => chọn am choosing
. Bạn xem lại câu này cách dùng thì tương lai tiếp diễn khi trước đó đã nêu lý do ở thì hiện tại trong cuốn "Grammar in use" và diễn tả 1 việc chắc chắn xảy ra vì lý do này thì sự việc này phải là ở tương lai tiếp diễn.
Các câu còn lại thì mình ko chắc chắn nên ko comment gì thêm.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,658
Thành viên mới nhất
destinocentro
Back
Bên trên