Đề thi QHKH (RA) ACB tại HCM ngày 04/04/2012

mình cũng thi nek bạn. đăng kí khu vực miền tây, mà gọi đi thi ở cần thơ. Mình đang ở tphcm. không biết sao thi nữa đây. huhuhu
 
sao các bạn thi PFC ko ai chịu up đề lên cho mọi ng tham khảo nhỉ, các bạn nhớ dc câu nào up câu ấy cũng dc mà :) hi`hi`
 
sao các bạn thi PFC ko ai chịu up đề lên cho mọi ng tham khảo nhỉ, các bạn nhớ dc câu nào up câu ấy cũng dc mà :) hi`hi`
t nhớ dc 1 ít
Iq:giống như thi RA ở trên ý.
Nghiệp vụ:-cách tính tỉ số khả năng trả nợ
- Công thức ROA, ROE
- Tính EBIT
- Khách hàng gửi...triệu, lãi suất...%/năm. tính số tiền lãi Sau x năm ( theo lãi gộp)->ko khó
- trường hợp nào được thế chấp quyền sử dụng đất?
- Ngân hàng được phép kinh doanh những hoạt động nào? ( t ko nhớ đáp án, đại loại có: góp vốn; bất động sản; cho thuê tài chính nhưng phải lập công ty trực thuộc...)
- trong thẩm định tín dụng, yếu tố nào kém quan trọng nhất ( tài sản đảm bảo, uy tín khách hàng, tính khả thi dự án, tính pháp nhân của khách hàng, khả năng lãnh đạo của nhà quản lý,...???)
- tiếng anh: ko khó bạn ak. ôn câu điều kiện,cấu trúc đơn giản như would like, in oder to, học qua từ mới chuyên ngành là cũng ổn ổn.
- câu tình huống là phần dễ nhất. có lẽ các bạn sẽ làm dc hết.:D
 
ngotrang0406: bạn ơi cho mình hỏi mấy cái tính chỉ số tài chính như ROA, ROE, EBIT,,, là nó hỏi công thức thôi , hay nó cho số liệu rồi bắt mình tính toán nhỉ :)
 
em chưa tốt nghiệp tháng 7 này mới có bằng, tìm hiểu thấy acb có chính sách tuyển hàng tháng em đinh liên hẹ tham gia thi tuyển vào tháng 6 có được ko nhẻ???
 
ai đi phỏng vấn ở ACB rồi cho mình hỏi GDV thì phỏng vấn những câu như thế nào ạ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên