Đậu Vietin rồi có nên đi phỏng vấn SHB ko?

Lúc chờ hoài thì chẳng thấy gọi, lúc đậu chỗ khác rồi thì lại gọi. Mình sắp đi nhận việc ở Vietin, không biết có tiếp tục đi tham gia phỏng vấn ở SHB lần này ko? Từng phải chạy từ Long An về SG để tham gia thi viết của SHB, giờ bỏ ngang thì thấy cũng phí công sức đã bỏ ra. Ai có kinh nghiệm đi làm ở SHB, Vietin chia sẻ với! :(
Giá như cuộc sống cho ta 1 con đường để đi thì khỏi phải mắc công suy nghĩ nhiều.
 
Mình nghĩ trong lòng bạn có câu trả lời rồi...Giữa 1 Vietinbank đã đậu và 1 SHB chưa pv bạn thấy bên nào đáng để chọn hơn???
 
Nếu lịch PV bên SHB ko vướng bận j thì cứ đi thôi (tất nhiên, hãy đề phòng sẵn câu hỏi "nếu bạn đậu SHB và có 1 NH XYZ cũng mời bạn đến làm thì bạn chọn NH nào" nhé, vì câu này khá giống với thực tế của bạn đấy).
Bạn cố gắng tìm hiểu xem 2 CN đó là 2 CN như thế nào, nếu đều khá như nhau thì nên chọn Vietin vì 1 số lí do (ko fai vì lương hay ít áp lực như 1 số bạn đã nhầm lẫn nhé). Còn nếu 1 CN tốt, 1 CN xấu thì hãy chọn CN tốt, bất kể là của SHB hay Vietin. Tốt - xấu ở đây có thể căn cứ vào quy mô (dư nợ, nguồn vốn lớn hay nhỏ), nợ xấu cao hay thấp, rồi môi trường làm việc nữa (sếp có hách dịch, xa cách nhân viên ko...). Còn nếu bạn mù tịt về 2 CN này thì có lẽ cũng nên chọn Vietin vì cái tiếng của nó :))
 
Thứ nhất chúc mừng bạn đã đỗ vietin(ao ước của bao nhiêu người)
Thứ 2 theo mình thì bạn nên đi..vì mỗi lần pv sẽ có thêm kinh nghiệm sau này.. :)
Và thứ 3 là ước gì mình đc như bạn..hì :D

Bạn cố gắng hết mình thì cũng sẽ có kq như mong muốn thôi. Mình cũng phải long đong 1 năm mới đc như bây h. 1 phần cũng là nhờ may mắn nữa.
 
Bạn Huykha22 ơi, bạn đi pv ở SHB chi nhánh nào thế? Vị trí gì thế bạn?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,765
Thành viên mới nhất
antigamamerch
Back
Bên trên