Agribank [CỰC HOT] Agribank tuyển dụng 969 lao động trên TOÀN HỆ THỐNG năm 2016 [01.11-05.11.2016]

Kế toán: Năm 2015 thi trên 80% lý thuyết, mấy bạn trúng tuyển toàn là các bạn học tại các trường Danh tiếng có kiến thức lý thuyết vững. Năm nay chưa đoán được hướng thi nhưng có thể quay lại nặng về bài tập hơn. Phải chờ thi cụm đầu thì thì mới đoán được hướng ra đề. Tuy nhiên nắm vững cuốn Lý thuyết kế toán NH của trường Đại học NH TP HCM và HV NH Hà Nội là cơ hội đâu rất cao. 3 năm tuyển dụng gần đây tại nơi mình LV các bạn thi đậu đều là những SV xuất sắc của các trường danh tiếng. Quan tâm đến chế độ chứng từ, lưu trữ chứng từ, và Hệ thống tài khoản kế toán của Agribank mới nhất là ổn.
Tín dụng thì vẫn tập trung các nội dung các vấn đề như cac năm trước, chú ý vấn đề nợ xấu, dự phòng rủi ro tín dụng
 
Cho mình hỏi chút xíu, đề thi tín dụng phần lý thuyết có cần phải trích dẫn văn bản của agribank ko?
Bây giờ mình ko xin được các VB ấy thì biết làm thế nào? Nếu bạn nào có VB của AgriBank cụ thể là Quy định 66 về cho vay, quyết định 35 về gd ts đảm bảo, qđ 738 về bảo lãnh, qđ 1378 về bao thanh toán, qđ 318 về cho vay cầm cố GTCG thì cho mình xin với nhé, mình cảm ơn! mail của mình csdld8@gmail.com
mình nghĩ là thi kiến thức chung chứ ai thi kiến thức từng ngân hàng hả bạn
 
Có bạn nào hnay nộp ở CN Thái Nguyên ko? Tình hình tnao, đã đông người nộp chưa? CN Thái Nguyên có cho nợ bằng TAnh v Tin học ko? Có pv luôn ko ạ?? M hnay bận việc vẫn chưa đi nộp dc, chả bít CN Thái Nguyên mai có thu hồ sơ nữa ko?
hê lu thái nguyên
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên