Con đường Banker của tấm bằng liên thông đại học

Mặc với tấm bằng liên thông nhưng với khả năng của từng người thi mình nghĩ để trở thành Banker là không khó. Cu bạn mình cũng học liên thông cùng, chưa tốt nghiệp mới thực tập nhưng cũng dc ABBank nhận, bằng nỗ lực của bản thân. Nên các bạn hãy cố gắng nha.
 
Mấy bạn trên nói đúng đó bạn, con đường mình đi chỉ gập ghềnh hơn một chút thôi, tấm bằng đại học dù chính quy hay liên thông, cũng chỉ là cái vé qua cổng mà thôi, khi đã được tuyển dụng rồi, thì dù bạn là ai đi chăng nữa mà bạn làm ko được thì cũng ko ngân hàng nào mà giữ bạn lại lâu đâu. Còn sau này có thăng tiến hay không, thì đó là do nỗ lực của bạn, học thì ko bao giờ là muộn cả.
 
mình cũng chẳng biết các ngân hàng ở các tỉnh khác thì thế nào? nhưng ở Thái Nguyên thì toàn tuyển dụng banker học tại các trường như : HV ngân hàng, HV tài chính, ĐH KTQD, ĐH Kinh tế Thái Nguyên...
Còn những trường hợp khác thì là COCC
nên mình sẽ chẳng bao giờ có cơ hội :(:)(( [-X
 
Mình cũng liên thông ở HVNH này. Thấy chán chán thế nào ấy vì cứ hay bị phân biệt đối xử ngay cả khi đang học ở trường ấy.
 
Cố lên các bạn. Đường vòng hơi xa tý nhưng vẫn có hi vọng mà @};-
 
Cố lên bạn à
không thể phủ nhận việc coi trọng bằng cấp trong ngân hàng nói riêng và cả xã hội việt nam nói chung, nhưng không phải vì thế mà mình tự ti, bạn phải chứng tỏ năng lực của mình với nhà tuyển dụng
Học trường tốt thì cũng chỉ có thể đánh giá tại 1 thời điểm là khi thi ĐH thôi, còn 4 năm học nữa mới đánh giá được mình, vấn đề là bạn đã tích lũy được bao nhiêu tri thức và xây dựng nền tảng có vững chắc không !
 
Càng ngày cơ hội việc làm lại càng thu hẹp, không chỉ với tấm bằng liên thông mà thậm chí cả đại học chính quy công lập, hay cao học cũng thấy khó khăn. Ngành kinh tế tài chính ngân hàng lại chuạn bị rơi vào cuộc khủng hoảng thừa nhân lực. Cố lên các bạn ơi, không ngừng học hỏi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,595
Thành viên mới nhất
khogameww88
Back
Bên trên