Có NH nào đang tuyển CTV mở thẻ ATM?

Hiện tại em đang là sv năm 3 trường HVNH. Em đang muốn trở thành CTV mở thẻ ATM cho 1 NH nào đó. Các anh chị có thông tin gì share cho em với ạ. Em cảm ơn :x
 
Em là sinh viên năm cuối ĐHKTQD, em muốn trở thành cộng tác viên mở thẻ cho ngân hàng nào đó, NH nào cũng được ạ, chủ yếu là rèn luyện kỹ năng, anh chị nào có thông tin gì thì cho em biết với ạ? em cảm ơn !:)
 
Thẻ ATM bây giờ ít tuyển CTV rồi, bây giờ các NH đang đẩy mạnh phát triển thẻ visa. Có mấy NH cũng đang tuyển CTV thẻ Visa thì phải, mình đang làm cho Tech này ;)
 
liên hệ làm CTV của VCB ý, thằng bạn a đang giới thiệu có 1 chị muốn tuyển thêm đấy, ngày nào cũng cầm 1 cộp phiếu đki' hết hơi
 
ui, ai biết ở đâu tuyển CTV làm thẻ bảo mình với. Mình cũng đang muốn làm để lấy ít kinh nghiệm. Sắp ra trường đến nơi rùi mà chả có tý kinh nghiệm nào cả. Cảm ơn cả nhà nhìu na :))
 
Bạn ơi mình đang là thực tập sinh bên Tiên Phong Bank. Bên này cũng đang tuyển cộng tác viên đó.
Sẽ có hoa hồng theo kết quả nhé :)
 
Hiện tại t cần tuyển cộng tác viên mở tài khoản ngân hàng Tiên Phong Bank miễn phí. Bạn nào làm được có thể inbox mình nhé!
- Lương 4k/tài khoản.( Trên 50tk lương 5k/tk nhé )
- Nhận lương ngay khi giao phiếu mở tài khoản và ảnh chụp chứng minh thư.
- Không áp doanh số, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.
- Công việc: tìm kiếm khách hàng điền vào mẫu mở tài khoản (có sẵn) và chụp ảnh chứng minh thư. Đối tượng KH: từ 21 tuổi trở lên (sinh năm 1993;1992, 1991, 1990,...trở về trước)
Lh : 0979 928 918
~ Công việc rất nhàn
~ Call để biết thêm chi tiết
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,802
Thành viên mới nhất
hb883net
Back
Bên trên