Có bác nào ra trường năm 2012 mà vẫn thất nghiệp không ạ, vào điểm danh cái ah :(

thất nghiệp nhìn cái gì cũng thấy chán đời
Chuẩn bạn ah, hôm nọ mình đi phỏng vấn ở công ty bạn mình giới thiệu. Lúc vào phỏng vấn nhóm, thấy các bác khác kể kinh nghiệm ra một hồi, làm mình cảm thấy bị khớp, cuối cùng lại fail tiếp. Mà năm nay kinh tế khó khăn, nhiều công ty cắt giảm nhân sự.Đi phỏng vấn gặp nhiều người có nhiều kinh nghiệm đầy mình, trong khi mình thì chưa gì cả. Sắp tới lại một loạt các em năm tư chuẩn bị ra trường hăng hái nộp hồ sơ. Hic, bây giờ chỉ mong là có việc thôi, còn giấc mơ banker thì đành chờ cơ hội
 
Đọc xong topic này thấy không chỉ có riêng mình thất nghiệp nhỉ :D.
Mình học ĐH Chu Văn An, thi tốt nghiệp xong tháng 6, lấy bằng tháng 8, bằng Khá, ngoại hình cũng kha khá ;)).
Nộp 6 cái ngân hàng thì 5 cái qua vòng hồ sơ, còn 1 cái (VPBank) chưa thấy tăm hơi, 3 cái được đi phỏng vấn nhưng cứ ngồi vào phỏng vấn là xoắn hết cả lên, trả lời linh tinh không chịu được :(.
Có lúc thấy cũng nản nhưng một lần ngã là một lần bớt dại, chưa kể đi thi quen nhiều bạn mới, chia sẻ được nhiều chuyện, nói chung là đi một ngày đàng học một sàng khôn :x.
Tháng 12 này nộp thêm 2 cái ghi tuyển toàn quốc, hi vọng có tỉnh mình, và hi vọng được đi lấy kinh tiếp :">.
 
mình và rất nhiều bạn mình đang thất nghiệp tè le.. QHKH các bạn nam xin còn dễ chứ con gái thì cứ nằm mơ tiếp thôi...chia bùn cũng các bạn nữ như mềnh:)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,621
Thành viên mới nhất
oubaotiyu1111
Back
Bên trên