Có bác nào ra trường năm 2012 mà vẫn thất nghiệp không ạ, vào điểm danh cái ah :(

e là sinh viên năm cuối nè.e đi xin thực tập quá chừng luôn mà chỗ nào cùng từ chối cả.Thì e có được xem là có cùng cảnh ngộ không. Em cũng đang vô cùng thất vọng.
 
đúng là cái số đen ơi là đen!
bao nhiêu niềm hy vọng như muốn dập tắt!
không biết giờ đây phải làm gì nữa!
mình cũng nộp nhiều rùi mà kêt quả vẫn tròn trỉnh một con số không!
nhưng mình sẽ không khuất phục, mình dự tính năm sau nếu vẫn chưa tìm được việc sẽ học lên cao học hoặc học văn bằng hai ngành gì dễ kiếm việc lên! Cố lên chiaki!
 
me too, cũng khổ thật, đi đâu cũng sợ câu hỏi "đi làm đâu rồi?"
Giờ mong muốn là có việc làm cái đã cứ liên quan đến khối kinh tế là được, đúng chuyên ngành hay không thì để sau thôi:D, biết đâu lại hợp với nghề nào mà không cần phải là tài chính - ngân hàng
Mình cũng làm qua 2 công việc rồi: 1 liên quan đến tài chính nhưng thấy không oke, 2 chẳng liên quan gì đến ngành mình học, chạy lông nhông suốt, được cái lương cao, cơ mờ k được làm lâu dài:D.
Giờ lại tiếp tục công cuộc tìm việc làm. Mùa đông đến rồi, lại sắp tết rồi, càng khó khăn và sốt sắng:(
 
đi thi thấy mấy anh chị 87,88 cũng đi thi như mình nên được an ủi. Có thời gian có thê đọc thêm sách,nghĩ thì nản,nhưng nhiều lúc ú ớ đọc lại kiến thức mình đã học thấy vỡ ra nhiều, thấy khá thú vị,vậy là mỗi ngày đọc 1 ít, không cần nhiều, nhưng phải theo hệ thống. Rồi tham gia các diễn đàn, an ủi nhau đucợ ít nhiều để có gắng.thời buổi khó khăn chung,nhiều anh chị đi làm lâu rồi,h còn nhảy việc lung tng nữa. Cứ thi hoài,rồi lại chờ mong ngóng kết quả,rồi nhận kết quả tạch rất nản, ngày buồn tênh cũng đưa chiều vào tối. Nhưng lại tự nhủ mình mới ra trường thôi mà :),thi cao học cũng là 1 ý kiến hay, đi học là lại thấy trẻ ra, thoáng đãng đàu óc :)). Rồi tính học thực hành cả kế toán doanh nghiệp, nó cũng giúp mình nhiều nếu thi vào ngân hàng, và mở rộng cơ hội tìm việc. Nói chung cứ dắt xe ra khỏi cửa là đầu óc phơi phới :d. 1 điều nho nhỏ nữa là : Các bạn có thể đi du lịch,đi phượt là 1 gợi ý nhỏ. đi ko phải vì nó là trào lưu, phải đảm bảo an toàn bản thân hàng đầu,đi như vậy rất thú vị,chi phí không hết nhiều,nhưng đổi lại,các bạn quen rất nhiều người mới,hầu hết họ rất tuyệt với,sống hết mình, làm việc hết mình, chơi hết mình :), các group hượt về hầu hết có khá nhiều hoạt động nữa,các bạn có thể tham gia vào tập thể và học được nhiều thứ ở nhiều mặt hơn.
đây là chia sẻ của mình, 1 sinh viên cũng vừa ra trường tháng 6 năm nay :d. Viết ra cũng là cách để giải tỏa tư tưởng cho bản thân :)
Mỗi lần về nhà thì bố mẹ cứ bảo là thế đã có chỗ nào gọi chưa, rồi bây giờ ra trường xin tiền thật ngại. Hồi xưa sinh viên, hết tiền thì bảo học thêm. Bây giờ ngồi nhà, các cụ cũng sốt ruột. Bạn bè đi làm chỗ này chỗ kia, thỉnh thoảng tụ tập lại hỏi câu: Mày vẫn chưa đi làm đâu ạ:(
Rồi thỉnh thoảng lên face nhìn các bạn cứ update status chỗ làm này kia, thật là tự kỉ

Đúng là nên đi học tiếp cái gì đó cho thoải mái đầu óc thật, kiểu có cái mà cố gắng ý. Chứ dạo nè mình nản toàn tập rồi
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tớ cũng thất nghiệp từ T6 đây. Trong khi lũ bạn lần lượt đi làm hết, còn mình thì cứ ở nhà cơm nước, ức chế quá các bác ạ $-)
Hiz hiz, mình cũng thế, bây giờ đi đâu cũng kiểu sợ nhất câu là " đi làm đâu rồi??"
Mà nhiều lúc nhìn ảnh hội nó đi làm chỗ này chỗ kia, thấy mình thật kém cỏi. Thôi, cứ cố gắng vậy, bây giờ mình chỉ cần có một công việc là được :) Sau đó sẽ học dần lên để bổ xung kiến thức. Fighting
 
y hệt chủ thớt. nghĩ mà buồn, mình còn bằng giỏi hẳn hoi nhưng số đen ko chịu đc :'( :'(
Hihi, bác bằng giỏi mà bác nộp vào mấy công ty tư nhân nhỏ nhỏ, có khi nó còn loại bác ra từ vòng hồ sơ ý :) Bạn em bằng giỏi thi toeic 950, IELTS 7 mà đi nộp mấy công ty tư nhân làm kế toán toàn bị loại từ vòng hồ sơ :( Mấy ngân hàng thì lại không qua vòng phỏng vấn. Hiz, thôi cứ chờ rồi vận may sẽ đến vậy bác ạ :)
 
Dự là năm sau sẽ có topic 'Có bác nào ra trường năm 2013 mà vẫn thất nghiệp không ạ, vào điểm danh cái ah :(' e sẽ là mem đầu tiên vào điểm danh :(
Mong là năm sau không có mem nào trong ub vào điểm danh trong thớt này lại qua thớt bạn điểm danh tiếp :( Năm sau bạn lập ra thớt đấy mà mình vẫn vào điểm danh thì chắc mình đỉnh cao tự kỉ mất :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,589
Thành viên mới nhất
ta88vncc1
Back
Bên trên