Có ai dc gọi đi test ngày 29/11 tới ở ACB Kinh Dương Vương ko ạ?

mình nộp trực tiếp đó bạn/ Nộp qua mail ít khi dc lắm, mình nộp quá trời qua mail mà có dc cái nào đâu, rút kinh nghiệm cứ đi nộp trực tiếp cho chắc. Nhưng cũng tùy vào may mắn thui ah. Bạn thế nào, đã nộp chưa?
mình nộp cả qua mail lẫn trực tiếp. nhưng mình mới nộp hôm đầu tháng à. ko thấy động tĩnh gì :((. mạ nộp qua mail ko làm hồ sơ trên web mà tải file ứng viên về điền xong attach file lên gửi đc k bạn?
 
Sao bạn nộp lâu gọi vậy? Mình nộp qua mail trên web thì tầm khoảng 10 ngày là nt đi test. Đề k khó đâu nhưng nên có máy tính để tính lãi, tìm hiểu về tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, séc, rồi cả về những người nào được lập tài khoản ngân hàng, những điều kiện để lập tài khoản, mình nhớ sơ sơ là như thế. Chúc các bạn thi tốt nhé.
 
Ngày mai mình cũn đi test teller ở Kinh Dương Vương, đây là lần thứ 2 ACB gọi đi thi test rùi, lần đầu tiên bận ko đi được, không biết đề thi khó không vì search mà ko thấy :((
 
Hôm nay có nhiều bạn đi thi ko thế? Làm bài có khả quan ko? Tớ đi thi về rồi. Ko tốt lắm. Hix. Chắc là tạch rồi. Tớ ko chuyên nghiệp vụ nên chả làm dc j về phần nghiệp vụ. Huhu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,798
Thành viên mới nhất
riseagainstmerc
Back
Bên trên