Chương trình Review CV miễn phí cho thành viên U&Bank Forum (Giai đoạn 2)

Sau 02 tháng triển khai trương trình Review CV miễn phí thí điểm (từ 03/03/2011 đến 03/05/2011) chúng tôi đã nhận được 168 CV gửi đến yêu cầu Review.
Tính đến hôm nay, 03/05/2011, tất cả số CV các bạn gửi đến theo yêu cầu đã được review kỹ lưỡng. Tất cả CV đã được chỉ ra từng lỗi sai nhỏ trực tiếp trên file đính kèm cũng như tất cả đều có những lời khuyên và hướng dẫn chung về cách viết CV và đánh bóng CV.

Trên cơ sở thành công đó, BQT quyết định mở rộng mô hình Review CV miễn phí cho thành viên U&Bank Forum bằng giai đoạn 2 của chương trình với các nội dung chính như sau:

I/ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Tất cả thành viên U&Bank Forum với các điều kiện sau:

  1. Bắt buộc phải là thành viên U&Bank Forum
  2. Càng hoạt động tích cực thì CV càng được review kỹ và ưu tiên đánh dấu "Ưu tiên". (Dấu Ưu tiên là dấu được đánh dấu với những CV tốt, thành viên tích cực, chúng tôi sẽ Ưu tiên giới thiệu việc làm trong Ngân hàng cho những thành viên này trước - tất nhiên là miễn phí)
II/ QUYỀN LỢI CỦA THÀNH VIÊN ĐƯỢC REVIEW:

  1. Được đánh giá sơ bộ, hướng dẫn cách thức viết CV chuyên nghiệp
  2. Được đánh giá chi tiết, sửa từng lỗi nhỏ trên file Excel, word...
  3. Được đánh dấu Ưu tiên nếu CV tốt hoặc hoạt động tích cực.
III/ CÁCH THỨC THAM GIA:

  1. Sử dụng mẫu CV theo file đính kèm hoặc nếu bạn có CV sẵn có thể gửi mẫu CV có sẵn về chương trình (tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng file đính kèm, vì đó là form đặc trưng của Ngân hàng)
  2. Ngôn ngữ CV chấp nhận review: Tiếng Anh & Tiếng Việt
  3. Địa chỉ gửi CV: Các bạn gửi CV vào hòm thư duy nhất: cv@ub.com.vn
  4. Lưu ý: CV của các bạn trước khi gửi nên làm cẩn thận, áp dụng các Nguyên tắc hướng dẫn đã được ghi nhận và thảo luận trên UB tại Topic: Tạo điểm nhấn trong CV - yếu tố quyết định để vượt qua trở ngại đầu tiên và topic: Một lưu ý nhỏ khi bạn gửi CV cho nhà tuyển dụng.
IV: THỜI GIAN ĐÁNH GIÁ VÀ TRẢ KẾT QUẢ

Rút kinh nghiệm từ Chương trình Review CV miễn phí thí điểm ngày 03/03/2011, BQT đã cử ra 01 thành viên chuyên trách trong việc Review CV cho các bạn. Vì vậy, thời gian CV khi nhận được CV được quy định là 10 ngày làm việc cho mỗi CV gửi đến Tất cả CV gửi đến đều được review!

Mọi ý kiến góp ý, thắc mắc, các bạn có thể post trực tiếp lên topic này, chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý của các bạn để làm tốt hơn!
 

Đính kèm

  • 20110502 CV_Mau_UB.zip
    55.1 KB · Xem: 1,751
20/5 hết hạn nhận hồ sơ rùi a ơi. a có thể ưu tiên view cho e sớm hơn đc ko a? tại em biết thông tin này muộn quá mà lại ko để ý là 7 ngày làm việc :(
 
Sau khi đọc toppic này, em thấy tự tin hẳn lên vì đây là điều em đang rất cấn mà chưa biết hỏi ý kiến ai! Nói:" chết đuối vớ phải cọc" có lẽ hơi quá nhưng thực sự em đã có cảm giác của một gia đình... Em cảm ơn BQT nhiều lắm!
 
em mới tham gia cộng đồng UB lại chỉ là sinh viên thuộc chuyên ngành khối kinh tế , hic , phải phấn đấu dài dài mới có cơ hội vào được list trên.....:-s
 
Hôm nay em đã nhận được mail review CV của BQT, em chân thành cám ơn các anh chị đã trình bày chi tiết lỗi trong CV và cover letter của em. Không ngờ mình viết CV mắc nhiều lỗi vậy :p , may có các anh chị review giùm không thôi nếu apply đi thì ...
 
A hưng ơi. E đã gửi cv từ hôm mùng 7/5 mà giờ vẫn chưa nhận được reply. E đang sốt ruột quá. Mấy ngân hàng e nộp cv hôm đi hội chợ việc làm tại HVNN cũng chưa thấy được gọi. Không biết em có nên gửi cv qua email nữa không nhỉ
 
Các anh chị trong BQT cho em hỏi một chút, bây giờ em mới gửi thì có còn được review nữa không ạ? Em rất mong các anh chị comment giúp em ạ. Em cảm ơn các anh chị rất nhiều.
 
Các anh chị trong BQT cho em hỏi một chút, bây giờ em mới gửi thì có còn được review nữa không ạ? Em rất mong các anh chị comment giúp em ạ. Em cảm ơn các anh chị rất nhiều.
Được bạn ạ, CV của bạn sẽ được review trong thời hạn 7 ngày làm việc, nếu bạn gửi hôm nay ( thứ 7) thì thời gian bắt đầu tính là từ thứ 2 tuần sau nên cứ yên tâm bạn nhé :)
 
Em đã gửi CV từ lâu lắm rùi :(, hichic, vẫn chưa nhận được phản hồi gì cả :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên