MSB Chương trình “Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân tương lai” & "Lãnh đạo trẻ" tại Maritime Bank

Úi giời, những 2 ngày cơ à? Hehe, thực ra tớ cũng không muốn nói đâu, nhưng cái thời gian chờ đợi lâu quá. Tớ nhận mail thông báo kết quả từ hôm 25/5, đến nay là 12/7 tức là đã 1.5 tháng rồi, chưa thấy bên nào cái quá trình tuyển dụng nó dài đến thế. Cái phong cách chuyên nghiệp mà cậu nói, sẽ làm cho người dự tuyển nản chí mà từ bỏ mất thôi. Tớ cứ tưởng khi lên chương trình này, bên Ngân hàng đã có kế hoạch cụ thể cả về thời gian, địa điểm và nội dung rồi. Vậy mà... Hoặc cũng có thể là, cái kế hoạc đó tớ không biết nhưng tớ nghĩ bên Ngân hàng cũng nên cho toàn thể bàn dân thiên hạ biết với chứ. Nếu có một mốc cụ thể để người ta hướng đến thì sẽ khác hơn là chờ đợi trong vô vọng, đúng không nhỉ? :)
hihi, t hiểu tâm lý mọi ng chờ đợi mà, t cũng trong tâm trạng đó, chờ đén ngày rồi ko có thông tin gì lại lo, c có biết là bọn t mỗi lần check mail mà tim lại đập, tay lại rung ko?:D, t nghĩ chắc các anh chị đã xác định sắn là sẽ chạy xong YL mứi chạy đến GĐ nhưng có lẽ là thiếu sót khi ko thông báo cụ thể cho mọi ng, thi test thì phải thi nên kết hợp là đúng rồi. Các c phải chờ lâu là đúng, vì xong vòng thi test đến giờ, bọn t đã phải thi đến 5 vòng thi rồi, ít nhất mỗi vòng là 1 tuần vừa thi vừa có kết quả thì thời gian c phải chờ là đúng rồi:D, chịu khó đi. t nghĩ răng đây là một cơ hội rất tốt cho chũng ta, thế nên sự chờ đợi đó xem như là chi phí cơ hội, các bạn sẽ bỏ ra để đạt đc điêu tốt hơn trong tương lai đúng ko?thế nên chịu khó đi, có cái mà chờ còn thích c ah, ko có cái gì chờ mơ]í là khổ:D
 
đua nhau đâm vào MSB. MSB vào rồi lại muốn ra thôi mà. Chẳng có cái gì hay ho ở cái ngân hàng này cả.
 
Các bạn YL hôm nay là pv xong rồi hả, tình hình khả quan chứ các bạn, có còn hỏi xoáy đáp xoay nữa ko :D
 
Sao bên này tuyển lâu dữ vậy.

Thấy ghi: Hồ sơ sẽ bắt đầu được nhận từ 20/03/2012 đến 25/04/2012. Mà đến giờ là tháng 7 vẫn chưa tuyển xong. Tuyển chọn kĩ quá cũng chắc gì đã ăn thua nhỉ.
 
ặc, càng ngày càng nan giải à c, nghe khó khăn thế, vẫn là case về marketing là c, hay lại lôi cả kinh doanh ngân hàng vào :(.
 
Đến giờ các bạn vẫn chưa đi làm cơ à :(, mình thì trượt từ vòng phỏng vấn nhóm cứ nghĩ các bạn đi làm rồi :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,718
Thành viên mới nhất
ceohatuphong
Back
Bên trên