Chọn trang phục gì khi đi thực tập tại ngân hàng

Tình hình là tuần sau mình đi thực tập tại Agribank ở phòng tín dụng. mà không bít nên chọn trang phục nào cho phù hợp. Các bạn tư vấn cho mình với! và ai đã từng thực tập ở Agribank có thể chia sẻ kinh nghiệm đc ko?
 
Ko biết gì thì cứ ra viettien hay An Phước mua cho nó khỏe ^^ ... nhưng mà may thì đẹp hơn :D
 
Ngày trước tớ đi thực tập thì cứ trung thành với 1 kiểu trang phục: sơ mi trắng+ quần tây sẫm màu đóng thùng+ đôi giày đen 7 phân. Thấy nhiều người nhận xét là đẹp nhưng…..nhìn già. Hì, muôn đời thì kiểu trang phục công sở phổ biến nhất vẫn là thế. Vì vậy nếu bạn chưa tìm ra được một kiểu nào khác thì cứ nên áp dụng kiểu này. Mai mốt đi thực tập rồi, bạn nhìn thấy các anh chị ấy ăn mặc kiểu nào đẹp hơn trẻ trung hơn mà vẫn lịch sự thì áp dụng cho bản thân. Cái quan trọng nhất khi đi thực tập là sự vui vẻ, hòa đồng cũng như cách giao tiếp trong công sở của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề trang phục quá mà tự tạo áp lực cho mình. Chúc bạn thành công na!
 
Mình đang thực tập ở ngân hàng Nông nghiệp từ đầu tháng 1.
Hôm đầu tiên mình đi thực tập cũng phải đứng một hồi rất lâu trước gương vì không biết nên mặc gì. Hôm ấy gió mùa Đông bắc tràn về, lạnh thấu xương, mà mình thì không chịu nổi rét. Mình cũng biết ở ngân hàng họ ăn mặc công sở, quần áo rất nhẹ nhàng và đơn giản. Tuy nhiên hôm ấy mình vẫn phải theo khuôn mẫu, mặc vest và quần tối màu, khoác thêm cái áo khoác rồi đến nơi cởi ra. Đến nơi mình cũng thấy các anh chị mặc áo khoác bình thường, màu trầm trầm...thế là tự tin và thở phào nhẹ nhõm. Sau mấy hôm thực tập mình để ý rằng vào thứ 2 hàng tuần thì mọi người hay mặc đồng phục vest và cởi áo khoác ấm bên ngoài ra, còn ngày thường thì mặc tự do nhưng không nằm ngoài quần tối màu( có thể quần bò hoặc quần thô không mài, đồng màu) chứ tuyệt đối không mặc quần sáng mày hay quần bò kiểu nhé. Về áo thì 100% vest tối màu, bên trong mặc áo len cổ cao sáng màu.Và mình có thể mặc áo khoác ấm bên ngoài tùy theo thời tiết .

Kết luận: chất liệu không quan trọng, miễn sao màu sắc đơn giản, phù hợp với công sở các bạn ah !
 
T_T tiêu đời,chiều nay mình đi thực tập Agri buổi đầu tiên,quần bò thì toàn kiểu sáng màu và nghịch nghịch,áo khoác màu đen T_T hjc hjc
 
dong phuc ngan hang thì cứ là quần tây, áo sơ mi, nếu lạnh thì khoác thêm vest là chuẩn ạ
 
Ơ thế con trai cũng như con gái đều mặc quần cả ạ?
Sao em thấy mấy chị đi phỏng vấn có nhiều người mặc vest váy mà ạ?
 
mình cũng thấy bạn nên chọn trang phục công sở là ok. Với VCB, ngày trước mình thực tập thì mình mặc sơmi, với quần vải, đóng thùng cẩn thận thôi. Còn bên MB chỗ bạn mình thực tập thì phải cẩn thận hơn. Tốt nhất là bạn nên hỏi về quy định trang phục của ngân hàng đó, hoặc đến xem thử các anh chị mặc thế nào thì mặc thế hoặc gần giống thế. Thực tập cũng nên hòa đồng, đừng khiến mình khác lạ:)
P/S: à, VCB có quy định thứ 6 thì 0 phải mặc đồng phục, mặc tự do ý. Mình tuần đầu không biết, thứ 6 vẫn cắm thùng như bình thường, bị các chị trêu mãi:">
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên