Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc, cũng như quá trình công tác tại M

Với tình hình nóng bỏng và căng thẳng hiện nay khi MB đang tuyển dụng Rầm Rộ trên toàn hệ thống đợt 1/2013 cho các vị trí. Mình lập nên topic này hi vọng mọi người có thể chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc, cũng như quá trình công tác tại MB cho các bạn yêu thích và có mong muốn làm việc tại MB.
Chúc tất cả các a/c/e sức khỏe và thành đạt.
Chào thân ái !
 
Nói chung Level càng cao thì càng tốt. Tuy nhiên mỗi nơi có mỗi chuẩn chung. Chuẩn đó thế nào bạn nên xem trong yêu cầu tuyển dụng của từng NH.
 
anh, cho em hỏi,MB yêu cầu nữ cao 1.6m, nam 1.7 mà chiều cao của em chỉ 1.56m thì có được ko a nhỉ? (nếu e đi dép cao thêm xí thì đủ 1.6m) mong a trả lời sớm, cảm ơn a.
 
anh, chiều cao của e khoảng 1.56m trong khi yêu cầu là 1.6m (nữ), nếu e đi dép cao cao xí thì đạt chiều cao, vậy e có nên làm hồ sơ không ah? mong a chia sẻ sớm để e có thời gian làm hồ sơ. cảm ơn a.
 
A thấy thông thường nhà tuyển dụng họ đều có 1 chuẩn chung khi tuyển dụng nhân viên. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ, hoặc số lượng ứng viên đủ chuẩn ko đủ số lượng mong muốn nên họ vẫn nhận những ứng viên dưới chuẩn.
Ngày xưa vị trí của anh cũng yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong khi a chỉ là sinh viên sắp tốt nghiệp, rồi liều mạng nộp hồ sơ thế mà giờ cũng là MBer. Em cứ thử nộp hồ sơ đi nhé. Chiều cao là một chuyện nhưng kiến thức và kỹ năng của em mới là cái quyết định. Chúc em may mắn.
 
Chỉ tiêu huy động với cho vay bên đó thế nào bạn? Nghe nói học việc với thử việc lâu lắm đúng ko?
 
Chào bạn, Thời gian ký hợp đồng bên MB sẽ như sau:
1. HĐ Học Việc: 2 Tháng
2. HĐ Thử Việc: 6 Tháng
3. HĐ 1 năm: 12 tháng
4. HĐ vô thời hạn
Chỉ tiêu huy động: Tùy vị trí ( SME hay Cá nhân hay CIB hay TĐI hay Giao dịch viên hay tư vấn sàn). Việc giao chỉ tiêu còn tùy phòng, tùy chi nhánh và tùy sếp nhưng tóm lại chỉ tiêu MB là thuộc hạng top chứ ko có thấp đâu nhé.
 
Thời gian học việc với thử việc phải đạt chỉ tiêu mới được nhận phải ko bạn? Mình có kinh nghiệm rồi vẫn phải thử việc, học việc tới 8 tháng à?
 
Đúng rồi bạn, ko đạt thì ký lại. Nếu có kinh nghiệm sẽ hưởng lương có kinh nghiệm.
 
a ơi cho e hỏi, nếu hồ sơ lọc tự động thì những ai dưới 160cm thì bị loại. em thì chỉ đc 1m57 thôi, ghi thêm vào thì sau này thi đc họ có loại không nhỉ?

- - - Updated - - -

Và thêm nữa " Chuyên viên tư vấn tại Sàn" thì thi những nghiệp vụ gì nhỉ?
 
MB chỉ tiêu cao, nhưng giả sử k huy động được hoặc huy động được như yêu cầu thì sẽ bị sa thải ạ? Hay chỉ được lương cơ bản ạ? Bạn em cũng thi vào được MB, nhưng huy động đươc có 700tr, sau 3 tháng thì nghỉ việc!

A ntnueh chia sẻ cho bọn em ít kinh nghiệm, k học tài chính, ngân hàng, k đủ 1 năm kinh nghiệm mà vẫn được vào thì quá đỉnh! Khi a vào pv, người ta có hỏi sâu vào những tiêu chí a thiếu ko? (học ngành khác, k có kinh nghiệm...)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,563
Thành viên mới nhất
madmeetsevilmer
Back
Bên trên