Cập nhật thưởng Tết 2015

Bên mình có T13 từ tết dương rồi. thấy bảo sẽ có thêm it nhứt nửa tháng nữa :X Cũng hòm hòm tiêu tết hihi
 
5 năm, bác VCB H0 thu nhập ổn quá. E 2 năm làm tỉnh, năm nay tính tất cả các loại thưởng vào tầm 150tr :). Ko biết bác VCB HO có làm cấp ql ko nhưng lương bác như thế là bằng 1 anh cấp ql bên e, với 8 năm làm việc.
 
Thôi thì tất cả mọi người share đi cho cả nhà cùng biết xem nào. Chỉ là thông tin chung chung thôi mà.;)

Mình là nhân viên ở VCB HO được 3 năm, thuộc khối front. Tổng thu nhập qua tài khoản năm 2014 từ VCB là 275tr, tính cả cash từ VCB thì khoảng 290tr. :D Ở VCB trong 5 năm đầu thì mình thấy mỗi năm lương đều được tăng khoảng 10% - 15%.

Công việc cũng nhẹ nhàng vui vẻ, không quá bận rộn, không phải thường xuyên ở lại cày thêm hay đi làm cuối tuần, thi thoảng thôi (mà mình thích đi làm thêm lắm, mỗi ngày đi làm thêm dc tận 7-800k cơ).:p

Nhậu nhẹt ăn uống thì tương đối nhiều, hầu hết được mời hoặc có quỹ phòng chi. Nếu không ăn mà được nhận tiền về chắc thu nhập của mình phải được thêm cả trăm triệu mất.:mad:

Công việc của mình thường xuyên phải đi công tác, trong nước thôi. Năm vừa rồi mình đi cũng được hơn 10 tỉnh: Huế, Đà Nẵng, HCM, cả 1 loạt các tỉnh miền Tây và miền Đông, miền Bắc k tính. Từ hồi vào VCB đến h được đi nhiều chỗ mình chưa bao h đến, nhưng chủ yếu đi làm việc và cũng gấp nên thường không la cà chơi bời được mấy. Chỉ có đồ nhậu, rượu bia đặc sản của các vùng miền thì cũng được thử nhiều. Với tiến độ bình quân 1 tuần 1 bữa như này mình dự tính mình sẽ nghỉ hưu đi chữa gan sớm :oops:

Xin hết ạ. Đặt gạch hóng các bạn khác.
Bác ơi, có thông tin gì về Tết chưa ạ?
 
Mấy bác VCB cứ làm thiên hạ thèm rỏ dãi, ai chả biết mấy bác nhất rồi, ai sánh bằng nữa
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,603
Thành viên mới nhất
thecultmerch
Back
Bên trên