Cách down tìa liệu khi không đủ tín dụng

yenxuan24

Thành viên
Chào các bạn!
Hiện tại mình đang làm luận văn, mình vừa tham gia diễn đàn không lâu nên chưa có nhiều tín dụng, nhưng mình đang rất cần 1 tài liệu quan trọng. Các bạn có thể hướng dẫn mình nạp tiền hoặc down tài liệu giúp mình không? Mình kiếm thông tin về quy định nạp tiền tải bài nhưng không thấy. Mong các bạn giúp đỡ. Xin cám ơn!
 
không có nạp tiền lấy tín dụng đâu,chỉ khi nào viết bài được thanks mới được cộng tín dụng.Với mỗi thanks cho bài viết sẽ được thêm 30 tín dụng.Đến ngày sinh nhật thì được mừng cho 200 tín dụng.Học post tài liệu lên định giá tín dụng,những ai down về sẽ mất tín dụng cho bạn.Ngoài ra xem các trang sau xem có ai post tài liệu miễn phí không (Có anh chị nào trước đó đã down về,muốn giúp đỡ cho các bạn không có tín dụng thường bỏ tài liệu thường tạo 1 link ngoài,click vào link đó).Theo mình biết như thế,không chia sẻ tín dụng giữa các thành viên nha :)
 
Thường bạn phải comment nhiều thì mới có tín dụng. Ko biết tài liệu bạn cần có cần nhiều tín dụng ko, mình đang dư mà cũng chả cần. Bạn gửi link tài liệu với cả email cho mình, mình down rồi mail lại cho bạn
 
Có cho phép chia sẻ tín dụng giữa các thành viên nhé bạn vanquykinh :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên