Các vòng thi tuyển của PVcombank.

Mình muốn hỏi là PVcombank thường tổ chức bao nhiêu vòng thi? Ai biết xin trả lời giúp, nếu được mong các bạn post đề hoặc nêu các câu hỏi pv mà các bạn đã từng đi pv ở PVcombank để mình biết mà chuẩn bị được không ạ? Mình đã tìm kiếm thông tin về thi tuyển ở NH này nhưng thông tin về NH này khá ít so với các NH khác. Ai biết xin giúp mình. Đa tạ! :)
 
Hôm nay mình mới đi pv ở Ngân hàng này xong.mình nộp hs được gọi pv luôn ko thấy thi
Vậy phỏng vấn có hỏi nghiệp vụ nhìu không bạn? Hay hỏi cách xử lý các trường hợp? Thái độ người pv thế nào bạn? Bạn thi ở khu vực nào?
 
các a chị cho e hỏi là, pv ở PVcombank đều tập trung ở hội sở cả phải k ạ
 
Vậy phỏng vấn có hỏi nghiệp vụ nhìu không bạn? Hay hỏi cách xử lý các trường hợp? Thái độ người pv thế nào bạn? Bạn thi ở khu vực nào?
mình pv có hỏi vài câu về cho vay và tìm KH.rồi kể tên các sp cá nhân.người pv thì có chị pgd vui vẻ cười thân thiện còn a gd thì nghiêm lắm hình sự vãi.mình pv ở hải phòng.
Mình pv được 1 tuần rồi đợi lâu sốt ruột nên hnay gọi cho chị trưởng phòng nhân sự thì được báo đang sắp xếp lịch pv cầu truyền hình với hội sở bảo mình tầm nửa tháng nữa và từ giờ tranh thủ ôn lại các nghiệp vụ cũng như quy trình để pv cho tốt
 
Chỉnh sửa lần cuối:
nay mình phỏng vấn xong, họ mới tb sang tuần thi test nữa, có ai giống mình k?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên