Cần giúp đỡ về lãi suất cho vay của các ngân hàng.

thanhnam159

Thành viên mới
Chào mọi người. Mình đang cần biểu lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp của các ngân hàng (Ngắn hạn, trung hạn và dài hạn) để làm so sánh. Nếu có thêm các chi phí đi kèm như phí thiết lập khoản vay, phí thẩm định,...thì càng tốt. Mình tìm khắp trên diễn đàn mà ko thấy. Rất mong các bạn giúp. Many thanks!
Các NH mình cần là: Sacombank, BIDV, Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, ACB, Đông Á, Eximbank.
 
bạn có thể tới từng ngân hàng để tìm hiểu thêm thông tin hoặc lên trang web chính thức của ngân hàng đó cập nhật tin tức nhé :D
 
Trang web cũng hầu như ko NH nào công bố LS cho vay cả. Mà hình như trong cùng hệ thống NH nhưng LS cho vay của từng CN có thể khác nhau chút ít. LS cho vay rất khó tìm bạn ơi, ko ai dám công bố cho bạn dc đâu.
 
Không ai có thể đưa ra những cái này được. Vì mỗi Ngân hàng có những chính sách riêng, áp dụng cho từng KH riêng. Bạn tiếp cận được chỉ là lãi suất niêm yết mà thôi, còn thực tế thì ko đúng như vậy.
Bạn làm báo cáo thì nói chung cũng ko cần thiết phải chính xác đến con số, chỉ chung chung là được.
Nếu Ngân hàng lớn như VCB thì lãi suất bình quân là 8.5. Còn những ngân hàng nhỏ nhỏ có chữ Á phía sau thì khoảng 13, 14. Nhưng sáu tháng đầu thì 9.9 như TCB hoặc 6 như VPBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,630
Thành viên mới nhất
lilpeejmerch
Back
Bên trên