BIDV BIDV tuyển dụng 12 CV Quản lý Khách hàng & 5 GDV tại CN Hoàn Kiếm (Hà Nội) [30.08 - 01.09.2016]

:eek: 170 r á, dự là chiều nay 1r đến thì số của mình cx phải đầu 2 rồi. Mà lấy 9 lần chỉ tiêu là 108 hồ sơ :))) nhưng mà tớ nghĩ họ sẽ thu đến 1 số lượng nào đó r sẽ loại dần hồ sơ lấy 108 bộ :))
Ừ, tớ cũng nghĩ thế. Nhưng đã mất công chuẩn bị hồ sơ rồi thì cũng cứ đến nộp thôi :))) Biết đâu bất ngờ lại qua được vòng hồ sơ :D
 
Sáng nay 10h30 mình mới tới nơi, sau đó ngồi đợi một lát thì có một chị ra phát thêm số. Số của mình sáng mai mới đến nộp. Chiều nay bạn cứ thử đến xem sao nhé :)))
Phát thêm số à?cn Làm ăn vớ vẩn vậy, làm mình mất công đến rồi đi về
 
Sáng nay tín dụng lúc gần 9h là số từ 1 - 100, GDV là từ 101 trở đi. K biết lấy bao nhiêu HS, thấy đông lắm. Số hết vèo.
 
sáng chủ quan đến đúng giờ mà đông nghẹt luôn, may mà bốc được số trong buổi sáng.
đi nộp hs không thôi mà 12h trưa mới xong .
 
Mình vừa mới quay lại đó lúc 1h30, không phát nữa :mad:

Sáng mình đến thì bảo hết số, không nhận nữa, mình đi về thì lúc sau lại phát thêm, bảo là phát nốt cho những bạn đến buổi sáng :mad:
 
Như này là sơ suất của em rồi. Được hay không phụ thuộc vào khả năng thuyết phục của em (xin nộp bản sao trước, bổ sung bản công chứng/chứng thực trong ngày), hoặc nguyên tắc của ngân hàng. Thường các đợt tuyển lẻ tẻ của BIDV, chỉ có cơ hội nộp trong buổi sáng đầu tiên, có khi là 1 2 tiếng của buổi sáng đầu tiên. Chúc em may mắn nhé.
Hihi sáng em đến lấy số, hẹn chiều, thế là chạy ra phòng công chứng làm nốt để nộp, cảm thấy may mắn:D:D:D
 
Mình vừa mới quay lại đó lúc 1h30, không phát nữa :mad:

Sáng mình đến thì bảo hết số, không nhận nữa, mình đi về thì lúc sau lại phát thêm, bảo là phát nốt cho những bạn đến buổi sáng :mad:
BIDV hay làm như này. Ban đầu giới hạn khoảng 100 số (gấp 8 lần chỉ tiêu), sau sẽ phát thêm vài chục phiếu, sao cho sau khi loại hồ sơ, số lượng ứng viên tham gia thi gấp khoảng 9 - 10 lần chỉ tiêu. Kinh nghiệm mà thường phải trải qua mới có :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,713
Thành viên mới nhất
thangvtb
Back
Bên trên