BIDV BIDV Thông báo tuyển dụng cán bộ đợt I năm 2015 [01.03.2015]

Các bạn ơi sáng nay có 1 anh tên Quyết gọi điện báo là t đỗ vào TTTM, nhưng mà anh ấy gọi băng di động nên t vẫn chưa yên tâm lắm. Có ai dc gọi như mình ko?

T cũng được gọi c ạ. Nhưng t ko đỗ TTTM, anh ý báo chuyển t sang vị trí Chuyển tiền quốc tế của Trung Tâm Thanh Toán.

Các anh/chị có ai biết vị trí Chuyển tiền quốc tế này làm việc như thế nào, công việc chính là gì không thì tư vấn giúp em với ạ? Em cũng được anh Quyết bảo là vị trí này gần giống vị trí bên tài trợ thương mại. Nhưng anh/chị nào biết tư vấn cho em cụ thể, chi tiết hơn được không ạ.

Em cảm ơn các anh/chị nhiều!
 
Theo mình nhé, các bạn không nên đặt vấn đề minh bạch lên đầu để đánh giá ntd, vì người ta ko phải cơ quan hành chính nhà nước, ko cung cấp dịch vụ công. Hãy xem xét vấn đề lợi ích, có nhiều vđ ở cái xh này không thể giải thích đc bằng minh bạch, các bạn phải chấp nhận và phải là người thay đổi bằng hành động chứ ko phải bằng thái độ và lời nói. Cá nhân mình ko nghĩ là vì bidv kém minh bạch hơn ông A ông B mà mình ko muốn vào BIDV.
 
Mỗi một ngân hàng có một tiêu chí lựa chọn riêng. Bạn có thể có kinh nghiệm và phù hợp với nhiều ngân hàng lớn nhưng chưa phù hợp với tiêu chí của BIDV lần tuyển dụng này.
Xét cho cùng, cho dù bạn Q có ô dù đi chăng nữa thì bạn ấy cũng phải vượt qua 3 vòng đầdyđủ như ai, cứ cho là bạn ý là con/cháu giám đốc CN đi chăng nữa thì phỏng vấn bạn ý cũng phải ghi điểm với 8-10 người trong hội đồng phỏng vấn hôm đó (mình nói thêm là hội đồng PV Tây Hà Nội rất đông, cỡ gần chục người gì đó, điểm PV là điểm chung bình chung của từng nấy giám khảo) cho nên ngoài việc bạn ý có năng lực ra thì tại thời điểm đó, có thể bạn ý may mắn hơn các bạn chưa đỗ là ghi điểm tốt hơn với ban giám khảo tại thời khắc quyết định.

Thế nên, người ta nói, thất bại sẽ khiến ta trưởng thành hơn; nếu không tìm ra con đường thành côgn thì chí ít cũng biết con đường đã làm ta thất bại.

Còn rất nhiều cơ hội khác tốt hoặc tốt hơn đang chờ đón các bạn phía trước, BIDV đợt 1 đã khép lại rồi, tranh cãi cũng khoong giải quyết vấn đề gì, thời gian đó chi bằng bắt đầu lại với nhiều cơ hội tốt hơn. Đừng mãi nhìn về quá khứ.

BIDV cũng tốt, nhưng ai dám khẳng định không có chỗ nào tốt hơn??? bạn tui từng pass BIDV mà không đi làm nè. :D[/QUOTE

Nghe ban noi la biet ban ko biet j ve kieu tuyen dung con ong chau cha roi, dung suy dien, thuc te khac xa so voi nhung j ban noi ( minh da tung la nv big4bank hieu ro hon ai het may chuyen nay)
 
Các bạn đi nộp hồ sơ rồi cho tớ hỏi, sáng nay tớ đi nộp có yêu cầu nộp cả phiếu thông tin ứng viên. Bạn nào có mẫu cho tớ xin với. Tớ cảm ơn nhiều!!!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,501
Thành viên mới nhất
mokatamtamcq
Back
Bên trên