BIDV BIDV Thông báo tuyển dụng cán bộ đợt I năm 2015 [01.03.2015]

Đối với thi tuyển tập trung lần này, điểm trúng tuyển bằng trung bình cộng của điểm thi viết và phỏng vấn, 50 50 các bạn nhé.
Cứ yên tâm là sẽ có kq trên web nhưng chắc cũng như năm ngoái, chỉ biết đạt hoặc ko đạt thôi, ko biết chi tiết điểm như nào đâu. Bidv ko có cái kiểu dùng thông tin tuyển dụng để pr, tất cả các chi nhánh đăng ký vs hội sở định mức lao động 2015 đều đang khát nhân lực, thế nên cn cũng sẽ mong hsc phê duyệt kq thật nhanh giống như các bạn thôi.
Trong khi chờ kq thì các bạn xem lại kq thi viết, nhớ lại buổi pv của mình xem có ai nổi trội hơn ko, mức độ như nào, căn ke điểm 2 vòng xem có khả năng đỗ ko, tỷ lệ quyền số kq 2 vòng thi là 50 50 nhé ^^
Cho em hỏi nếu đc đặc cách ko phải thi viết thì điểm thi viết tính như nào ạ?
 
ALo alo, bạn nào đậu chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa rồi vô làm quen nào !!! :) , chi nhánh NKKN thông báo KQ từ mấy hôm nay rồi!!!
 
Cho em hỏi nếu đc đặc cách ko phải thi viết thì điểm thi viết tính như nào ạ?
Thì điểm xét tuyển bằng luôn điểm pv, nhiều tr hợp đặc cách bị trượt lắm. Điểm pv cũng là trung bình cộng của các điểm mà 5 vị giám khảo chấm. Thế nên càng giành được nhiều thiện cảm của nhiều giám khảo, nhận đc sự đồng tình của nhiều ng thì càng lợi thế. Tính đúng sai, đầy đủ của câu trả lời ko quá quan trọng bằng cách trả lời, nếu 1 vị ko hài lòng mà 4 vị kia gật gù thì vẫn ổn thôi :v
 
hôm 8/4 mới pv xong hết tất cả mà, mình nghĩ cuối tuần sau mới có kết quả. Mình pv ko tốt lắm, buồn quá:(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên