BIDV BIDV Thông báo tuyển dụng cán bộ đợt I năm 2015 [01.03.2015]

Thấy mọi người bàn luận rôm rả, mình cũng xin góp vui chút. Sáng nay mình phỏng vấn ở CN Huế, hội đồng 7 người, gần như ai cũng hỏi mình, trừ một chị ngồi cười từ đầu đến cuối :)))
Mình cũng không bốc câu hỏi mà cũng không có câu tiếng anh nào. Các anh chị cũng hỏi khá là nhiều nhưng mà mình trả lời cũng khá là cảm tính vì trật tủ :))) có nhiều câu mình đành thú nhận là không biết =.=
- Hoạt động của BIDV so với các ngân hàng khác trên địa bàn.
- Tố chất cần có của người lãnh đạo là gì.
- Em biết gì về sản phẩm của BIDV
- Giám đốc BIDV tên gì
- ... còn vài câu nhỏ nhỏ nữa. Chủ yếu là hỏi linh tinh và mình nói bậy khá nhiều :(
10 lấy 2, cũng không biết sao đây nữa.
 
Hn mình đã pv và h mình xin review lại cho các ace:
Đang đứng uống nước thì được gọi tên vào. Đi vào thì được anh nhân sự thông báo bốc 3 câu hỏi ở 3 giỏ.
Đên lượt mình lên thi ôi thôi. Bác giám đốc không thèm cho giới thiệu bản thân luôn. K làm gì được đành nghe theo số mệnh:
GĐ: E bắt đầu trả lời câu hỏi đi
M: Vâng thưa anh, E xin phép trả lời câu hỏi đâu tiên: Nêu e là nhóm trưởng mà trong nhóm có thành viên bất hợp tác thì em xử lý thế nào? ạ. Theo quan điểm của e thì đâu tiên e sẽ tìm hiểu lý do hay điều gì khiến bạn ý có hành vi như vậy. Sau đó, e sẽ nói chuyện thẳng thắn với họ để biết rõ ràng và tìm kiếm phương hướng giải quyết. E sẽ tạo điều kiện để họ làm tốt nhiệm vụ của mình và hoàn thành công việc của nhóm tốt nhất.
GĐ: E....Ừm, E trả lời câu tiếp đi.
M: Vâng, E xin tra lời cầu câu hỏi tiếp theo: E quan tâm đến thông tin xã hội nào? Thôi xong, vừa đọc bài viết về GDP. Chém luôn.
GĐ: E có quan tâm tình hình Ukraine k?
M: (Thôi xong, chiến tranh nước nó thì liên quan gì mình) Dạ, E cũng có xem các tin tức mới về hội nghị giữa các bên ạ. Tình hinh có vẻ rất khả quan trong tương lại.
GĐ: Anh thì chỉ quan tâm đến các vấn đề kinh tế của anh thôi.
M: (Anh k quan tâm thì hoi em làm chi. Làm e lo lắng vã) Vâng a
GĐ: E trả lời tiếp đi
M: E xin phép được trả lời câu hỏi cuối cùng:........
GĐ: Anh thấy em trình bày khá chính xác. E đang làm ở ngân hàng nào? (Định mênh cuộc đời rồi, e mà làm ngân hàng thì e sẽ k xoắn như hiện tại với câu hỏi bốc phải. Câu đấy e tí thì ra đi rồi)
M: E chưa từng làm ngân hàng ạ. Bây h có rất nhiều công cụ tìm kiếm. Khi e muốn học hỏi hay quan tâm vấn đề gì thì e sử dụng nó để giúp mình thu thêm kiến thức.
GĐ:Tại sao e thấy mình phù hợp công việc này..........

Sau đấy thì nói thêm mấy câu về gia đình nữa! Mãi chỉ mỗi GĐ hỏi mà mấy a kia k hỏi. Sau khi GĐ bảo cảm ơn e thì mình cúi chào và ra về!
Ra ngoài thì ôi thôi. Các bạn đang ngồi chờ nói 1 câu mà mình đau điếng: "sao mà nhanh thế nhỉ?"
Mình còn không được giới thiệu bản thân thì bảo sao chả nhanh. Thôi đành tự nhủ chờ cơ hội khác vậy.Đi lấy kinh nghiệm cho lần sau.
Đôi lời chia sẻ cho ace và các bạn đi sau. Thank kiu!!!
 
Um. Mình thấy có những bạn k cần gt lun. Cho bốc lun, mới 2' ngơ ngác đi ra
mình hqua pv ở Nguyễn Công Trứ GĐ cũng hỏi thẳng em học trg nào ? ngành gì chứ ko cần giới thiệu,trong bàn chắc GĐ là người ngồi gần mình bên tay phải đúng ko ?
 
Đấy là mình đấy. K cho mình giới thiệu gì lun.
mình hqua pv ở Nguyễn Công Trứ thấy khá sôi nổi,nói chiện rất nhiều mà,tuy không kêu giới thiệu nhưng chủ động hỏi các vấn đề : học trg nào ?ngành gì ? tại sao chọn vô đây làm việc ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,669
Thành viên mới nhất
topgamebaidoith
Back
Bên trên