BIDV BIDV Thông báo tuyển dụng cán bộ đợt I năm 2015 [01.03.2015]

Anh Hwangle cho em hỏi, đãi ngộ của QLRR so với QLKH như thế nào ạ? Em thấy mô tả công việc thì khá nhiều và nghiệp vụ yêu cầu nhiều hơn so với QLKH. Cám ơn anh

Cùng là chuyên viên thì chế độ giống nhau rồi. Tuy nhiên QLKH thì có thêm công tác phí.
Đổi mới quy trình rồi nên hiện tại QLRR ở CN ko quá bận rộn đâu b :))) chủ yếu là làm báo cáo ấy

Bạn Precious stone nói đúng rồi đấy bạn VuongHuynh. Cùng cấp lương thì QLKH có thêm công tác phí. Mình bổ sung thêm nữa là QLKH thì tỷ lệ hưởng lương cấp cao nhiều hơn so với QLRR.
 
Mai là bắt đầu nhận hồ sơ trực tuyến nhỉ, có nghẽn như đki tín chỉ ko đây =))
 
Mọi người cho mình hỏi ngu 1 câu là, tại mức lương mong muốn mình nói là bao nhiêu cho hợp lý, nói cao thì không được, nói thấp thì lại đánh giá bản thân mình, và ngày làm việc là bao lâu, vì mình không biết thi hết 3 vòng là bao nhiêu ngày, trường mình đầu tháng 8 là xong hết
Nếu là mình thì ntn : theo thông tin em được biết thì mỗi CN BIDV tuỳ vào hạng khác nhau thì mức lương cũng khác nhau nhưng đều theo quy định của BIDV cả, ko hề có trường hợp trả lương theo mức deal khi phỏng vấn. Nếu nói em ko quan tâm đến thu nhập thì là nói dối, nhưng em yên tâm rằng nếu mình trở thành 1 cán bộ ở CN mình thì cũng sẽ đc trả lương theo đúng quy định và ở mức em có thể an tâm làm việc như tất cả các anh chị hiện tại :)
Quan trọng khi đi phỏng vấn trúng mấy câu định tính là ko nói dối, ko nói thật hết, mà phải nói khéo. Chúc bạn may mắn :)
 
Ôi, bạn đã biết được bao nhiêu người miễn thi viết rồi mà phán xanh rờn như vậy hả bạn? Hihi, thế này lại làm lung lạc ý chí chiến đấu của mọi người!
Mình là 1 TH miễn thi viết, được Tổng gđ phỏng vấn và vào luôn BIDV đây. Cùng đợt vào với mình còn 14 người nữa cơ đấy. Cơ hội là dành cho tất cả, ai đc miễn thi viết thì nên xem đó như là 1 lợi thế!
Khiếp, bác thi đợt nào và vị trí nào mà cả tổng phỏng vấn bác vậy @@
 
Cùng là chuyên viên thì chế độ giống nhau rồi. Tuy nhiên QLKH thì có thêm công tác phí.
Đổi mới quy trình rồi nên hiện tại QLRR ở CN ko quá bận rộn đâu b :))) chủ yếu là làm báo cáo ấy
Đúng vậy, qlrr toàn đẩy cho qhkh làm báo cáo thôi, sau đó tổng hợp lại thôi. Mình làm qhkh mà 1 tháng cũng chục cái báo cáo cả thường xuyên cả đột xuất cho các phòng qlrr, kế hoạch, quản trị, ban gd, nhnn, ubnd tỉnh, nói chung là báo cáo vỡ mồm, nhất là cuối năm @@
 
Mọi ng cho mình hỏi bắt buộc phải gửi file scan bằng tốt nghiệp THPT à?
Bằng đó đang ở quê, giờ sao mà kịp
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên