Bạn có biết cách sử dụng giải pháp thấu hiểu người tiêu dùng tại Pepsi Việt Nam?

Keodangdnd

Thành viên
Làm thế nào để thấu hiểu người tiêu dùng và khai thác lợi thế sức mạnh của nó?
Doanh nghiệp nào, nhà kinh doanh nào cũng muốn thấu hiểu người tiêu dùng. Liệu có bao nhiêu phần trăm làm được và có cách thức để làm được điều đó?
Với chủ đề CÁCH THỨC MỚI ĐỂ THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG do diễn giả Mundaly Shekkar- Tổng giám đốc kiêm giám đốc điều hành Suntory Pepsico Việt Nam , một trong những người đưa Pepsi lên dẫn đầu thị phần trong ngành nước uống có ga sẽ chia sẻ tại Đại hội quảng cáo Châu Á– ADAsia 2013. Những bật mí về con đường thành công của công ty nước giải khát hàng đầu thế giới sẽ được chia sẻ tại đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam với hơn 400 lãnh đạo xuất sắc trên toàn thế giới như:
- Don Peppers- Đồng sáng lập tập đoàn Pepper& Rogers.
- Rose Tsou- Phó chủ tịch Yahoo khu vực châu Á Thái Bình Dương
- Hermawan Kartajaya- Chủ tịch hiệp hội Maketing thế giới
Gía vé tham dự hội thảo: 4.000.000 VNĐ - cho 3 ngày tham dự hội thảo tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia lắng nghe 20 diễn giả và 400 nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới thuyết trình và đàm luận. Hội thảo diễn ra từ ngày 12/11 đến 14/11/2013
HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT VÉ: 0904.711.900 - 0988.721.104
Skype: haiyentran.37 Yahoo: nexttopevent
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,605
Thành viên mới nhất
Dương bkstaff
Back
Bên trên