Anh/chị chia sẻ kinh nghiệm làm việc ở Vietinbank CN TP.HCM

tntuan1990

Verified Banker
Chào các anh chị,
Hiện tại em đang làm việc tại Eximbank và em cũng vừa được gọi nhận việc tại Vietinbank - CN TP.HCM, anh chị ở đây có thể cho em biết thêm về chế độ lương, thưởng cơ hội thăng tiến và môi trường làm việc của Vietinbank - CN TP.HCM thế nào được ko ạ. Hiện em cũng đang mơ hồ về cơ chế ở đây. Lương em bên exim hiện tại tầm 7,4 triệu thêm trợ cấp ăn uống + ngoài giờ là khoảng 9 triệu, nhưng môi trường làm việc bây giờ ở Eximbank cực kỳ stress, ko chỉ về công việc mà còn về con người. Em làm Eximbank hơn 1 năm đến nay chưa có thưởng, nghe sếp nói năm nay khó có lương tháng 13. Anh chị có thể giải đáp thắc mắc và cho em một lời khuyên được ko ợ.
 
Mình ko biết nhiều về Vietin nhưng lại đang tò mò về Exim nên nếu có thể, bạn chia sẻ 1 chút thông tin về Exim với mình được không?
Bạn làm ở vị trí gì?
Không có thưởng vì chi nhánh kd ko hiệu quả hay sao? Nếu những chi nhánh khác làm ăn tốt thì vẫn có thưởng mà đúng không?
Quy trình cho vay và những chính sách bên huy động cá nhân của Exim có thuận lợi để chào khách hàng không bạn?

PS: Theo mình biết thì Vietinbank cũng tùy vào chi nhánh mới có thưởng nhiều hay ít, và hiện giờ tín dụng bên đó làm việc cũng vất vả và áp lực chứ không nhàn như xưa đâu ;)
 
Theo mình vietin bank - nói chung hiện tại
- Lương bổng thì chạy theo KPI nhân viên mới có khi lãnh nhiều hơn nhân viên cũ
- Môi trường làm việc - thấy bên này việc nhiều không ai có thời gian rãnh rỗi nói tới ng khác - có chăng là bất công trong lương bỗng và chế độ ưu đãi của sếp dành cho cá nhân.
- Nhìn chung bên này việc nhiều áp lực cao - lương cũng cao - còn COCC nhiều nên ít có cơ hội thăng tiến.
 
Vietin ra quyết định lương NV mới có khi còn cao hơn người cống hiến lâu năm cùng vị trí. Haizz. Chả hiểu kiểu gì, nhưng bù lại thì uy tín nên lượng KH tự tìm đến lớn, chỉ tiêu dễ kiếm hơn.
 
Vietin ra quyết định lương NV mới có khi còn cao hơn người cống hiến lâu năm cùng vị trí. Haizz. Chả hiểu kiểu gì, nhưng bù lại thì uy tín nên lượng KH tự tìm đến lớn, chỉ tiêu dễ kiếm hơn.
Mình đang thử việc bên Viettin, mấy anh biểu vài bữa lương chính thức thấp hơn thử việc :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên