5 lý do bạn nên đi du lịch sau khi tốt nghiệp Đại học

quá muộn để đọc bài này :(( mà kể cả có đọc đc, ko biết đi đc đến đâu với đk ít $$$$ :((
 
Ra trường cũng mấy năm rùi, nhưng vẫn đang thực hiện tinh thần của bài viết này :D "Vì cuộc đời là những chuyến đi", khi ta đi con mắt ta rộng mở... Đi làm rùi, ngân sách có thoải mái hơn, nhưng thời gian lại eo hẹp lại, mỗi chuyến đi là lại tính tính toán toán đến bực mình (lịch trình như nào cho hợp lý mà ngân sách lại tiết kiệm nhất, rùi làm sao xin sếp nghỉ được, vv và vv...):D Nhưng tóm lại là vẫn không thoát khỏi sự cám dỗ của những chuyến đi ;))
Lời khuyên cho các bạn mới ra trường điều kiện tài chính còn eo hẹp: Có thể về chơi quê của bạn bè bạn, từ những bạn ở gần gần cho đến những bạn ở xa xa, rùi mời các bạn về quê mình chơi. Đi chơi thế vừa vui vừa có điều kiện hiểu hơn về cuộc sống của bạn mình và ở địa phương đó. Mấu hơn thì trên các diễn đàn các bạn trẻ cũng rủ nhau lập hội du ngoạn cũng nhiều, nhóm nào hợp thì join thôi (tất nhiên nên tìm hiểu kỹ), có thêm cơ hội quen biết nhiều bạn mới :)
 
Thời gian thì mình có, nhưng lại k có bạn đi cùng! Vì mấy đứa bạn mình mỗi đứa một nơi nên chẳng rủ ai đi được, đợt trc mình rủ mấy ng bạn đi phượt Ninh Bình, nhưng kế hoạch bị phá sản với lý do là: Phụ huynh của các bạn ý k cho đi xe máy đường xa. Vậy là mình phải ngậm ngùi ở nhà ôm lap lên mạng. :((
 
cũng đang tích cóp $ làm chuyến đi Sing cho mở mang đầu óc. Ai mún đi cùng nèo?
 
có lẽ nào nên lượn khắp các ngõ hẻm ở HN để tìm quán ngon ko nhỉ :))
xem ra cũng thú vị, nhưng phải tìm ng đồng hành đã ^^
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,630
Thành viên mới nhất
lilpeejmerch
Back
Bên trên