1 chút hoang mang...!!!

bibi28292

Thành viên mới
Học đến chừng này chỉ mong sẽ có được 1 công việc ổn định và phụ giúp gia đình 1 tí, thế mà khó khăn đến thế seo...Cầm cái bằng vừa mới tốn nghiệp ra xin việc ai cũng bảo phải có kinh nghiệm...thế nhưng sao họ không nghĩ là họ không cho người khác cơ hội thì sao mà những sinh viên mới tốt nghiệp như tôi có thể có kinh nghiệm được chứ...!!!:(:)(:)(:)((
 
Bớt than vãn. nhìn lại bản thân. Kiên nhẫn hơn. Tiên trách kỷ hậu trách nhân. :D. Thẳng nhưng mà thật :D
 
1. Có nhiều việc không đòi hỏi kinh nghiệm, bạn có thể hướng đến những công việc này.

2. Nhiều tổ chức yêu cầu kinh nghiệm là vì trong thời buổi khó khăn, họ k muốn tuyển được nhân viên nhưng lại mất mấy tháng đào tạo mới làm được việc, như thế sẽ tốn kém chi phí, k đem lại hiệu quả ngay. Nhưng cũng k ít tổ chức (có cả NH trong đó), yêu cầu kinh nghiệm chỉ để "làm màu", họ vẫn tuyển người chưa có kinh nghiệm cho chính vị trí đấy. Trừ một số NH quốc doanh + MB (& NH nào nữa mình k rõ), các NH còn lại, nếu yêu cầu kinh nghiệm 6 tháng hoặc 1 năm, SV mới ra trường đều có thể ứng tuyển.

3. Kinh nghiệm đến từ những công việc làm thêm thời sinh viên, đến từ thời gian bạn thực tập tại các NH, các DN. Vì thế, đừng trách các tổ chức yêu cầu kinh nghiệm khi tuyển dụng, mà hãy trách mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để tích lũy kinh nghiệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đôi lời chia sẻ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,807
Thành viên mới nhất
fb8818320
Back
Bên trên