cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • chào bạn!
    Mình chuẩn bị thi kiểm soát viên nội bộ, bạn có thể share cho mình tài liệu được không

    trân trọng!
    cocghe266
    cocghe266
    Bạn đọc kỹ mô tả công việc & yêu cầu công việc của vị trí để biết được các mảng nghiệp vụ cần thiết cho vị trí, từ đấy có hướng ôn tập hiệu quả. Ngoài ra, bạn ôn thêm IQ, AV để dự phòng đề thi có cả 2 phần này nhé.
    Ad ơi mình muốn post bài thì làm sao ạ :(
    cocghe266
    cocghe266
    Bạn vào Box tương ứng với nội dung bài bạn muốn đăng, sau đó click vào nút ĐĂNG CHỦ ĐỀ MỚI, nhập đầy đủ tiêu đề, nội dung và đăng bài là được.
    PVcomBank Bình Dương tuyển dụng nhiều vị trí trong năm 2015. Trưởng phòng KHCN, Trưởng phòng DVKH, Trưởng phòng KHDN, Chuyên viên KHCN, Chuyên viên KHDN

    Duy NV
    Em đang là sinh viên năm 4 trường Ngân hàng ạ , vừa rồi e có đỗ chương trình TTV TN bên Ngân hàng Sài Gòn và sắp tới sẽ đi thực tập vị trí khách hàng cá nhân ạ . Em rất mong các anh chị có kinh nghiệm khi đi thực tập và đi làm rồi cho em xin chút tư vấn để làm tốt vị trí này ạ . Em cảm ơn anh/chị nhiều ạ .
    H
    HanhMB
    Quan hệ nhiều,giao tiếp tốt e ah.Vì mảng này mình chủ yếu tìm khach hang e ah
    thangbankbank
    thangbankbank
    Em cảm ơn chị ạ. Chị ơi, em được biết là đi làm mình sẽ được đào tạo tiếp thị, tìm kiếm khách hạng ạ. Dựa trên quan điểm cá nhân và kinh nghiệm chỉ có thể chia sẻ về cách tìm kiếm khách hàng của mình được không ạ ? Ngày xưa chị cũng học ngân hàng ạ hi
    mình là sinh viên mới ra trường. Hiện tại mình vừa được nhận vào làm chức vụ NVKD. Mong các bạn cho mình xin 1 số kiến thức về NVKD nhé ! Mình thì hoàn toàn mù tịt .
    cocghe266
    cocghe266
    Vị trí này là vị trí dễ tìm thông tin nhất đấy bạn. Kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng được chia sẻ từ những ace đồng nghiệp nhiều nhan nhản luôn.
    Bạn nào từng tham gia sơ tuyển của SHB ở vị trí giao dịch viên chia sẻ chút kinh nghiệm cho mình với ạ? Bao gồm check hồ sơ và phỏng vấn nhanh ạ?
    E chưa hiểu về quy định điều kiện như nào để vào đọc được các diễn đàn trên này, nhờ a hướng dẫn hoặc chỉ link để tìm hiểu. Cảm ơn anh!
    cocghe266
    cocghe266
    Chào bạn,

    Bạn chỉ cần click vào các khu vực, các Box, các topic bạn quan tâm là sẽ đọc được các nội dung bạn quan tâm trên Diễn đàn.

    Chúc bạn tham gia Diễn đàn vui vẻ, bổ ích nhé:)
    Co ai pv acb kontum 31th7 vua roi khong ah.cho mai khong thay ket qua gi het
    Có ai thi test Seabank ngày 4/9 tuần trước không nhỉ? Mọi người có mail kết quả chưa :D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên