cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Sao hom truoc minh dang bai ma hnay cha biet no di day. Cung k thay co mem nao tra loi minh nhi ? Lam sao de tao ra mot chu de thao luan ?
    cocghe266
    cocghe266
    Chào bạn,

    Để tạo chủ đề mới, bạn vào Box bất kỳ chứa nội dung phù hợp với chủ đề bạn muốn đăng, sau đó click vào nút "ĐĂNG CHỦ ĐỀ MỚI", nhập tiêu đề và nội dung bài viết rồi nhấn "Đăng chủ đề" là có thể đăng bài.

    Chúc bạn tham gia Diễn đàn vui vẻ nhé!
    Anh/chị nào đã từng làm qua vay mục đích cá nhân, nguồn thu từ thuê bằng Dược sỹ chỉ giáo cho mình với nhé
    Chào mọi người, mình đăng ký thành viên đã lâu, mình hiện tại đang muốn xin ý kiến của mọi người về nguồn thu từ thuê bằng Dược sĩ như thế nào? chưa biết cách post bài nên cảm phiền tại đây??? help me!
    hi bạn. Mình đang làm ngân hàng giờ muốn vào mục tâm sự banker thì phải làm sao để xác thực là banker đây nhĩ?
    cocghe266
    cocghe266
    Hi bạn, user của bạn đã được kích hoạt nhóm banker rồi đó. Chúc bạn tham gia Bankers Box vui vẻ nhé!
    H
    HoangANZvn
    Thanks bạn coghe266 nhé!
    mình trót quên mk đăng nhập, bây giờ mỗi lần đăng nhập lại phải yêu cầu UB cấp lại 1 mk tạm thời. cho mình hỏi cách đặt lại mk với. thanks
    chào moj người , em là sinh viên năm cuối, e đang kiếm chỗ thực tập, nhưng nộp mail hoài mà không thấy chỗ nào trả lời, e cũng không quen biết ai cả, vậy em có nên tới từng ngân hàng hỏi có tuyển thực tập không? những chỗ chưa tuyển e có nên gửi cv qua mail tới luôn không. Cảm ơn mọi người
    Anh chị có thể cho em hỏi để có thể trở thành chuyên viên QHKH DN giỏi thì cần phải có kiến thức và kỹ năng nào ? (em là sinh viên trái ngành)
    Tôi không vào xem được mục Banker Box mặc dù lúc trước tôi xem bình thường. Tôi cũng đã đăng ký email Ngân hàng mà tôi công tác để hoàn thành các thủ tục đăng ký. Nhờ SMOD hỗ trợ tôi.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên