BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Chào các bạn... Mình cũng đg trog tâm trạng như các bạn ứng viên ở đây... Mình sợ hi vọng rồi lại thất vọng... Hôm mình phỏng vấn, m đã thể hiện hết mình về khả năng bản thân, trả lời được hết các câu hỏi đặc biệt câu nghiệp vụ về luật tctd mình cũng tloi đúng và được hội đồng nói là đúng rồi.. Mình đã được thể hiện 1 đoạn của bài hát.. Mình khá tự tin, ra về trong nụ cười của hội đồng tuyên dụng.. Tgian pv mình 30p... Nhưng m cũng dám hi vọng nhiều, m nghĩ lúc đến nộp hs: a chị nhân sự hỏi: e có người quen lam bidv o hn k... Tôi nói có ạ, đó là bạn e thi đỗ đợt 1.. A chị hỏi, ko .. Ý a là e có người thân mà làm to ở hn k? Tôi sửng sốt: dạ, e k có ạ.... A bảo a hỏi thế để viết trong hs... Mình ra về tâm trạng k vui la' và cảm thấy cơ hội mình mong manh quá mặc dù vòng 3 m phỏng vấn rất tốt....k biết có ai giống m k
Hỏi có ng quen làm ở BIDV HN làm j nhỉ, ưu tiên j chăng
 
1 đứa thi tiếng anh 85/100 mà không trả lời nổi 1 chữ dù đã được chị cho đổi câu hỏi khác :)
dù j, BIDV cũng là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời...
P/S: bạn Quảng Bình, học NEU nhớ tớ không :))
 
1 đứa thi tiếng anh 85/100 mà không trả lời nổi 1 chữ dù đã được chị cho đổi câu hỏi khác :)
dù j, BIDV cũng là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời...
P/S: bạn Quảng Bình, học NEU nhớ tớ không :))
Ôi phỏng vấn hoàn toàn là do kinh nghiệm cũng như độ bình tĩnh thôi bạn ơi. Kiến thức sách vở có thể bá đạo nhưng vào gặp mấy anh chị có kinh nghiệm đầy mình, nói 1 câu cái là mình hớ ngay à :)
 
đúng rùi cậu, bth còn trả lời đc, tự dưng lúc ấy đầu óc trống rỗng cả =____=
chị í bảo điểm em thế mà sao run vậy hả em :((
 
Mình thấy đi pv bị run thường là mấy bạn mới ra trường . Mình đi làm 2 năm rồi . Đi pv như đi chơi vậy rất thoải mái . hãy coi đó là cuộc nói chuyện bt họ câng mình và mình cũng cần họ . Hãy xem họ sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu để thuê bạn . Kinh nghiệm của mình là vậy . ( tất nhiên là vẫn phải thạt chắc kiến thức .... tỏ ra nguy hiểm nhưng khi bị hỏi mấy câu nghiệp vụ mà lại tắc tịt thì đúng là nằm :))) )
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,681
Thành viên mới nhất
josylviomerch
Back
Bên trên