Ad ơi cho em hỏi là vị trí kế toán thanh toán thì cứ phải đòi hỏi bằng cấp liên quan kế toán/ kiểm toán ạ? Vì em học chứng khoán đầu tư nên không biết có cơ hội không?
 
gửi cho em với a nhé
cantata2811 (gmail)
em cám ơn
Em định nộp hso qua mail, có bị đánh giá thấp ko anh?
Em ở xa mà chưa đến được thì nộp mail cũng dc em ah. Còn khả năng có thể đến thì mình nên đến nộp trực tiếp. Còn đánh giá thấp hay cao là do chất lượng bộ hồ sơ của em, thành tích học tập, kinh nghiệm công tác... nhé.
 
Mình đang làm ở BIDV, cũng đang định đầu quân về VCB Tân Bình. Theo mình thì nên tìm hiểu trước CN dự tuyển như thế nào chứ đừng chỉ nghĩ nộp CN nào cũng được, miễn vào là được rồi. Lúc trước mới ra trường mình suy nghĩ thế, chưa có việc làm chỉ mong có chỗ làm là mừng rồi. Nhưng mà vào rồi mới thấy, cùng hệ thống NH nhưng chỗ này chỗ khác. thứ nhất tình hình hoạt động của CN ảnh hưởng tới tiền thưởng (cho nên lỡ mang tiếng làm NH sang chảnh thì phải kiếm CN ok chút), chưa kể cách làm việc tại CN khiến ta cảm thấy chán nản, mệt mỏi ko có tinh thần làm việc nữa.
Quan trọng là cái tìm được chi nhánh nào ngon ấy chứ. Chi nhánh ngon thì tuyển vài 3 mạng, chi nhánh hok ngon thì tuyển quá trời. Hehe. Thế nên cứ đông mà nhảy vào rồi lại tìm đường nhảy ra. @@
 
bạn Ruacon92 ơi b gửi cho t xin mẫu đơn xin việc viết tay với!!! bạn gửi vào mail lehang44i6 @ gmail chấm com giúp t với nhé, thanks bạn nhiều!!!
 
:)
Nam hay nữ đây.
VCB Tân Bình chỉ tuyển nữ từ 25 trở xuông nhé.:)
Mình cũng BIDV nè. Công việc hiện tại ở BIDV đối với mình khiến mình tạm hài lòng. Nhưng có một số chuyện xảy ra làm mình phải lựa chọn tìm con đường mới :( Chứ mình chưa bao giờ hối hận vì chọn BIDV cả.

VCB cũng như BIDV thôi bạn ạ. Quan trọng ở nơi mình. :)
Bạn mình cũng làm BIDV, cũng làm phòng ngon lành, làm được 3 năm thấy ghê rồi cũng phải chạy. Cả năm trời kiếm việc rồi mới xin lại làm tín dụng Quân đội. Đâu lại vào đấy. @@
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,499
Thành viên mới nhất
game789clubllc
Back
Bên trên