Thất nghiệp - Nỗi ám ảnh của em :(

ok! tks 2 bạn ở trên rất nhiều! Với lại bạn chủ thớt cho mình xin lỗi vì vô cmt lung tung! Nhưng mình cũng chúc bạn tự tin và cố gắng lên!. Vì con đường đâu phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng!
 
:v mình cung vài tháng rồi ma chua có việc nè.
tong cong la thi và pvan 5 bank + 1 cong ty tài chính rồi.
rớt mà ngán luôn....hien tai dang vô gia cư. :+
có xin làm sieu thi ma về tối qua nen minh cung dang phan van xem co nen lam khong.
công ty thì minh cung co pvan đau rồi mà doanh nghiep nguoi ta nhỏ muon nguoi làm co định vì vô nguoi ta đào tạo cho mình lại từ đầu. nen nta đa noi nhu vay roi minh cung khong the vao lam vai thang roi nghỉ duoc. :+
gio minh danh nhieu time hoc tieng anh :) mình thấy có tiếng anh sau này bay đâu cũng dễ. dac biet la 2015 Asean tu do thuong mại.
 
du sao cung cảm ơn chủ top lập cái top để mình thấy khong cô đơn...... :)
 
Thất nghiệp ở đây theo mình hiểu là bạn đang muốn nói đến việc ko thi vào đc để vào làm trong NH chứ, đúng ko? Chứ còn nếu ko làm trong NH thì cũng đầy những việc khác, sao mà thất nghiệp được nhỉ? :( khi bạn chưa có gì cả, thì cái gì cũng hãy làm đã bạn ạ, đừng nghĩ nó hèn mọn hay nhỏ bé, làm thì mới ra đc vấn đề mà, cái gì dù nhỏ nhất cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó.
chuẩn luôn. nhưng thực ra bh là thật sự mình đang ở trong cái cảnh gọi là thất nghiệp hoàn toàn :D
 
Thứ nhất là phải lạc quan. Bạn mình nó rải mười mấy bộ hồ sợ mà đỗ được 1 ngân hàng. Không có chuyện là không có tiền là không có việc. Mình chả có tiền, chả có quan hệ vẫn đỗ 2/4 ngân hàng mình thi đây.
Thứ hai là tận dụng hết công việc :D. mình tin là công việc nào cũng dậy cho mình chút ít mặc dù nó chán như gì gì cũng kiểu gì học hỏi được 1 tí :D. Đang chưa xin việc thì đừng bỏ qua cơ hội dù nó không đẹp như mình tưởng tượng lắm.
Thứ 3 là chúc bạn may mắn :).
thế b gửi hso ở mảng gì đấy. mình toàn đè GDV thôi :)))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên