Chào em, vị trí Trợ lý Quan hệ khách hang hoàn toàn khác với vị trí Hỗ trợ tín dung em nhé.
Vị trí Trợ lý quan hệ khách hang là một vị trí hoàn toàn mới, bắt đầu từ 01.08.2014. Lý do có vị trí này theo quan điểm của anh là để tạo điều kiện cho các bạn mới vừa có thể học hỏi vừa có thể chạy chỉ tiêu vừa phải với năng lực và vốn kinh nghiệm mới của mình. --> Rất hợp lý phải không.
Điển hình TPB áp dung mức chỉ tiêu cho Trợ lý Quan hệ khách hang theo thứ tự 03 tháng, 06 tháng, 09 tháng, trên 1 năm chỉ bang lần lượt 10%, 20%, 50%, 70% và cuối cùng là 80% chỉ tiêu vị trí Chuyên viên quan hệ khách hang và sau 01 năm, tùy vào mức độ hoàn thành chỉ tiêu (hay còn gọi là KPIs), em sẽ được cất nhắc lên vị trí Chuyên viên quan hệ khách hang, hưởng 100% chỉ tiêu KPIs và cao hơn là vị trí Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp sẽ chịu 120% chỉ tiêu KPIs.
Còn về lương, cơ bản là ở đâu cũng vậy, đương nhiên lương của một người mới ra trường sẽ thấp hơn lương của những người có kinh nghiệm, nhưng em yên tâm, nếu em làm tốt, lương em sẽ được tang nhanh và ngoài ra, chuyên viên kinh doanh còn được lương Incentives nữa nhé ^.<.
Em cứ yên tâm, nếu em làm tốt, thì TPBank sẽ trả công em rất xứng đáng.
Trên đây là một số chia sẽ và cảm nhận của anh khi đã làm một số Ngân hang và mới chuyển qua TPBank được 5 tháng. Chúc em thành công!