Agribank [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012]

Các bạn đừng nói chạy chọt chi cho mết, tui k quen biết vẫn đậu nè, một phần do máy mắn, một phần do năng lực, có thể nói năm nay agribank quá chuẩn.
 
chúc mừng các bác đã đỗ, em vừa ra ngân hàng thấy các bác có con em nhốn nháo hết cả lên, năm nay công bằng quá. Mặc dù biết là mình đã tạch từ trước, nhưng vẫn thấy buồn :( . Tuy nhiên em xin phép hỏi có bác nào đề lẻ tín dụng mà đỗ ko ạ, em thấy chỗ em đề lẻ toàn 1 với 2 :-SS

Hì. Có t đề lẻ này. Tưởng hết hi vọng mà cuối cùng vẫn được 6.25. May có av và tin cũng khá nên cứu được. T BG nhé, ai BG lập team k?
 
Công nhận miền bắc học khủng thật. thấy các bác, các thím toàn trường top với bằng giỏi cả ak
 
Mình cũng thấy tên trong ds trúng tuyển rồi. Tuy nhiên xét về điểm tổng thì mình đứng thứ 6, có 2 bạn hơn điểm mình nhưng điểm nv lại <4. Chỉ tiêu thì lấy 4 thôi, tên mình có trong ds rồi n mình vẫn thấy lo lo mọi người ạ. Liệu có trường hợp nào 2 bạn kia phúc khảo điểm, đc cao hơn mình và mình bị loại k? Mìn đang rất lo lắng

- - - Updated - - -

Công nhận miền bắc học khủng thật. thấy các bác, các thím toàn trường top với bằng giỏi cả ak

Mình dân lập và bằng chỉ loại khá nè bạn, do học ôn thôi mà
 
mình cũng đỗ rồi, huhuh, mừng quá mà cũng khóc quá trời. k ngờ đỗ ý, vi là đc nghe thông tin tiêu cực như thê nào ==> đâm ra k dám nghĩ tới việc đỗ.
Không phải là k có tiêu cực dâu các bạn ạ, n may mắn mỉm cười với mình rồi ( mới cả dạo đây đang có vụ lùm xùm trên báo 100TR CHẠY VÀO CÔNG CHỨC Ý , NÊN LÀ CHẮC CÁC BÁC Ý CŨNG K LÀM TỚI MỨC QUÁ ===> MÌNH MỚI CÓ CƠ HỘI ĐỖ ) yeahhhhhhhhhhhh.
 
Hồi đi học đại học mình chưa bao giờ nghĩ sẽ về tỉnh làm, và vào khối nhà nước như agri. Trầy trật 2 tháng làm cổ phần mới thấy đỗ được Agri đáng quý biết bao. Pvan BIDV, vietcom cơ hội đến rất gànArồi mà vẫn cứ tạch. Agri con em được cộng điểm nhưng phỏng vấn trước thi sau mình vẫn còn cảm nhận được nhiều sự công bằng hơn ở bất kỳ ngân hàng nhà nước hay cổ phần nào khác (thi trước, phỏng vấn sau).

bạn này chi nhánh bắc ninh đúng k? bạn đỗ tín dụng hay kế toán thế
 
Có khi nào chi nhánh mình thi lấy thiếu chỉ tiêu ko bà con nhi?2 chỉ tiêu lấy 1 chỉ tiêu ấy.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,655
Thành viên mới nhất
tufamanbk8
Back
Bên trên