BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

Chiều nay mà ko có điểm thì chắc là fai cuối tuần này mới có, như có vài bạn "đính chính" ấy. Mà nếu cuối tuần mới có điểm thì chắc tuần sau mới phỏng vấn, chứ 18 19 pv thì sao chuẩn bị kịp đúng ko. Mà nếu cuối tuần mới có điểm thì...topic này sẽ lên 200 trước lúc ấy=))
 
Mệt mỏi! mình nghĩ là ko fai chờ đợi nữa đằng nào thì điểm sẽ vẫn đáy, khi nào có mọi người sẽ biết cả thôi, chứ cứ thâp tha thấp thỏm thế này . Mệt lam.
 
Mệt mỏi! mình nghĩ là ko fai chờ đợi nữa đằng nào thì điểm sẽ vẫn đáy, khi nào có mọi người sẽ biết cả thôi, chứ cứ thâp tha thấp thỏm thế này . Mệt lam.
Nói thì nói vậy chứ, cũng tự dặn lòng mình là không nên chờ đợi nhưng mà con tim nó vẫn cứ đập loạn lên không kiểm soát được đôi tay nữa rồi. Thấy có bạn hamato bên webkt nói là chi nhánh đã có điểm nhưng còn chờ cân đối điểm để gọi đi pv đó, có bạn nào có người quen thì gọi thử xem sao :D
 
cả buổi sáng chờ đợi mà k thấy gọi cho mình, cứ nghĩ mình trượt họ k gọi nên k hi vọng nên thấy bt.Trưa ngủ dậy vào đọc thấy mọi ng cũng chưa có gì. Vừa buồn lại vùa vui. Không biết có nên hi vọng nữa k, hi vọng lần nữa không được thì chán hơn ấy huhu
 
ôi, sáng nay dậy rõ sớm lên xem, rõ hồi hộp, cứ 1 tiếng lại ngó lên mạng xem mọi người đã ai biết điểm chưa, chờ mãi ko thấy có điểm j hết nên giờ bình thường rồi!
 
Hôm đi thi m có hỏi các anh chị coi thi. Các anh chị bảo từ 15 điểm sẽ về chi nhánh, còn chi nhánh công bố điểm bao giờ là của chi nhánh. Khoảng 20 là phỏng vấn. :) Ko biết thực tế thế nào.
 
Bạn nghe thông tin ở đâu đấy? Có chính xác ko bạn? Dạo này nhiều thông tin quá, có bạn bảo là 19, 20 pv, loạn hết cả lên ^^
Mình cũng nghe thế, những mà là 18 phỏng vấn với những người được đặc cách qua vòng 1, còn 23-25 là phỏng vấn với ai thi qua được vòng 1.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,650
Thành viên mới nhất
lagwagonmerch
Back
Bên trên