BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

BIDV thi tuyển yêu cầu cao về tiếng anh. Ngân hàng này rất ít khi tuyển và mỗi đợt tuyển đều mang nhiều hình thức COCC

Câu này thừa quá. Các ông lớn NH ở Việt Nam thì ông nào chả COCC. Nếu muốn thi ngân hàng 1 công bằng nhất và độ tin cậy lân cận 100% ấy, thì các bạn nên nộp vào các chi nhánh ngân hàng nước ngoài như ANZ, HSBC, Citi Group,... Ở đó nếu bạn ko có thực tài thì dù bạn có quen biết, bạn cũng khó có thể vào nổi.

Còn các NH VN thì đâu chả có tý COCC, nhất là VTB hay VCB. Điều mình hi vọng là độ công bằng của BIDV có thể cao hơn VTB hay VCB 1 chút.
 
COCC ah, các bạn đừng dọa mình chứ, ở Huế chỉ tuyển có một mem, cơ hội đã khó, thêm cái COCC nữa thì 1% cơ hội còn lại đi tong ah =))))))))))))))))
 
Họ chia thế thôi mình có người quen thi năm ngoái vị trí kế toán nhưng về chi nhánh thì làm giao dịch viên

Hix hix, thì vị trí kế toán ở đây là Kế toán giao dịch = Giao dịch viên chứ còn gì nữa ??? Thế bạn nghĩ với những tiêu chuẩn như rứa mà được ngồi luôn vào Kế toán nội bộ á ???
 
ôi lại chiến đấu vs BIDV thôi, phẩy điểm mình thấp,k biết nộp Bidv sở giao dịch 1 có quá sức và bị loại hồ sơ k nhỉ? hic nhìn thấy BIDV sở giao dịch 1 có nhiều chỉ tiêu nhất nên mún nộp vào đấy ý

Nhiều chỉ tiêu thì lại có nhiều người nộp thôi, mà sở giao dịch ngon nên chắc nhiều người giỏi và nhiều COCC. mình nghĩ vậy nên nộp chi nhánh thôi
 
Chua co chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bảng điểm 7 kỳ có được không nhỉ? hjx hjx
 
Hic, hic, chưa có TOEIC, lầm sao đây, có nên nộp k ạ?:(

ngta bảo tiếng anh bằng C hoặc.... đấy còn j. Bạn chưa có toeic vẫn có thể sử dụng chứng chỉ khác mà, như Tiếng anh C chẳng hạn, thi ko kịp thì đành làm ng xấu 1 lần đi làm cái bằng C ý, đừng trách mình vẽ đường cho hưou chạy, nhưng bây giờ gần như ai cũng thế. dù sao đến lúc thi thì kết quả cũng do bạn tạo ra mà.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,653
Thành viên mới nhất
euchinicute
Back
Bên trên